Điều tra

Người cha đồi bại hiếp dâm con gái 12 tuổi nhiều lần

28/05/2015, 16:35

Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) đang củng cố hồ sơ khởi tố người cha đồi bại, hiếp dâm con gái 12 tuổi.

IMG_0018
Chân dung kẻ hãm hại chính con gái ruột mình

Chiều 28/5, Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông – Phó trưởng Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can Dương Hải Hoàn (SN 1973, trú thôn Plei Glung B, xã Ia Ke) về tội Hiếp dâm trẻ em. Điều đau lòng, người bị hại lại chính là con ruột của bị can. 

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 15h ngày 25/5, bà Nguyễn Thị Hồi (SN 1974) – là vợ của đối tượng Hoàn đã đến cơ quan Công an huyện trình báo về việc chồng mình đã cưỡng hiếp con gái tên H. (SN 2003, đang là học sinh lớp 4). Tại cơ quan điều tra, bà Hồi cho biết, khoảng 14h cùng ngày, bà đang ngủ trưa trong nhà, khi bất ngờ tỉnh dậy nhìn qua khe cửa ra phía sau nhà thì thấy chồng mình đang có hành vi giao cấu với con gái. Quá giận dữ vì việc đồi bại của người chồng mất nhân tính, bà Hồi đã cầm một cái bơm xe đạp ra đánh tới tấp vào người chồng, rồi lên Công an huyện báo tin.

Công an huyện Phú Thiện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Dương Hải Hoàn để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên ban đầu, đối tượng Hoàn vẫn một mực chối bỏ hành vi của mình. Nhưng qua đấu tranh, đối tượng Hoàn đành phải cúi đầu nhận tội.

Hoàn khai hiện đang làm nghề thợ xây và thường xuyên nhậu nhẹt say sưa. Sau mỗi đêm say, sáng hôm sau Hoàn lại ở nhà không đi làm nên đã nảy sinh ý đồ đen tối với chính con gái mình. Từ đầu tháng 5/2015 đến nay, Hoàn đã 4 lần giao cấu với cháu H., sau mỗi lần Hoàn đều cho cháu 15 – 20 ngàn đồng và dặn H. không được kể với ai. Đến lần thứ 4, lợi dụng lúc vợ đang ngủ Hoàn kéo con gái ra chiếc võng sau nhà để cưỡng hiếp thì bị phát hiện.

Hiện cơ quan điều tra đang giám định, đồng thời xét nghiệm AND để gấp rút củng cố hồ sơ, khởi tố đối tượng Dương Hải Hoàn về tội danh Hiếp dâm trẻ em với những tình tiết tăng nặng như có tính chất loạn luân, phạm tội nhiều lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.