Bóng đá

Người cũ dự đoán "mạnh miệng" về U23 Việt Nam

22/03/2019, 11:20

Cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby cho rằng U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Brunei 5 bàn trở lên.

img
U23 Việt Nam sẽ thắng đậm Brunei?

20h tối nay (22/3), U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Brunei trong trận ra quân tại bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020. Đoàn quân áo đỏ được dự đoán sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước Brunei và vấn đề chỉ là thầy trò ông Park sẽ thắng bao nhiêu bàn mà thôi.

Cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby dự đoán, đoàn quân áo đỏ sẽ thắng với cách biệt tối thiểu 5 bàn. “Gặp U23 Brunei, chiến thắng là điều sớm được người hâm mộ chờ đợi. Tôi tin U23 Việt Nam sẽ ghi từ 5 bàn trở lên và không để thủng lưới”.

Đánh giá về lịch thi đấu được coi là thuận lợi cho U23 Việt Nam (gặp đối thủ yếu trước), ông Darby cho rằng, điều này không quan trọng bởi mỗi đội đều phải đá đủ 3 trận: “Đá với U23 Brunei trước hay sau cũng vậy thôi. Đội nào cũng phải chơi cả ba trận. Theo tôi, tuyển U23 Việt Nam nên dồn sức thắng đậm U23 Brunei và U23 Indonesia. Nếu giành được những hiệu số ấn tượng, họ có thể thoải mái khi gặp Thái Lan ở lượt đấu cuối”.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sử dụng nhiều nhân tố mới, non kinh nghiệm và trình độ chuyên môn chưa được khẳng định. Dẫu vậy, ông Darby tin rằng vắng những trụ cột sẽ là cơ hội để nhân tố mới có thể tỏa sáng.

“Điều quan trọng là bóng đá trẻ Việt Nam đang phát triển và đi đúng hướng. Quá khứ không phải yếu tố quyết định tất cả. Điều đội tuyển U23 Việt Nam cần quan tâm là sửa chữa sai lầm trong quá khứ và tiếp tục cải thiện chuyên môn”, vị HLV người anh chốt lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.