Quốc tế

Người cũ Real tỏa sáng, PSG vùi dập Barca ở Cúp C1

15/02/2017, 06:26

Di Maria lập cú đúp giúp PSG giành thắng lợi 4-0 trước Barca tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

psg

Người cũ Real tỏa sáng, PSG vùi dập Barca ở Cúp C1

Kết quả bóng đá ngày 15/2

PSG tiếp đón Barca trên sân nhà tại vòng 1/8 Champions League cùng sự tự tin cao độ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng thành Paris đã tràn lên tấn công, chơi pressing khiến đối thủ lúng túng. Phút 18, điều gì cần đến đã phải đến khi Di Maria phá bẫy việt vị thoát xuống xé lưới Barca.

Có bàn dẫn, PSG ung dung triển khai lối chơi phòng ngự. Trong khi đó, Barca vùng lên mạnh mẽ nhưng lại chơi đầy bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt bên phía đội chủ nhà. Tấn công nhiều mà không hiệu quả, Barca phải trả giá ở phút 40 khi Julian Draxler tận dụng sai lầm mất bóng của Messi, sút chéo góc nhân đôi cách biệt cho PSG.

Video: PSG 4-0 Barca

Sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi khi có bàn thắng thứ 3 sau pha sút xa tuyệt vời của Di Maria. Lĩnh ba cú đấm choáng váng, Barca trở nên vô hại trong những đường lên bóng. Hệ quả, đội khách còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 71, người lập công cho PSG là Edinson Cavani.

Chung cuộc, PSG đại thắng 4-0 và gần như đã nắm chắc tấm vé vào chơi ở tứ kết. Về phần mình, Barca cần thắng lại 5-0 ở trận lượt về mới có thể đi tiếp, một nhiệm vụ quá khó.

Cầu thủ ghi bàn: Di María (18", 55"), Julian Draxler (40"), Edinson Cavani (71")

Đội hình ra sân:

PSG: Trapp; Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Verratti, Rabiot, Matuidi; Di Maria, Cavani, Draxler.

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Iniesta, Andre Gomes, Busquets; Messi, Suarez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.