Bóng đá

Người đại diện hé lộ “uẩn tình” vụ Văn Lâm sang Thái Lan

15/02/2019, 10:44

Muangthong United đáng ra chỉ phải chi 150 nghìn USD thay vì 500 nghìn USD cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

img
Thủ thành Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

Như thông tin Báo Giao thông nhiều lần đăng tải, CLB Muangthong United của Thái Lan đã phải bỏ ra 500 nghìn USD để chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ CLB Hải Phòng (Việt Nam). Mức giá trên được đánh giá thuộc top đầu trong làng bóng đá Đông Nam Á. Đặc biệt, nó đến vào thời điểm Văn Lâm chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Vậy điều gì đã khiến Muangthong United phải chi ra tới nửa triệu USD để mua lại hợp đồng của Văn Lâm? Tài năng là điều không cần bàn cãi bởi Lâm “Tây” là thủ thành số 1 của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, Muangthong lẽ ra chỉ phải chi 150 nghìn USD thay vì 500 nghìn USD.

Người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin tiết lộ, sau khi V-League 2018 khép lại, khi biết Muangthong cần 1 thủ môn giỏi, ông đã liên hệ với đội bóng Thái Lan. Mức giá Andrey Grushin đề nghị là 150 nghìn USD. Thời điểm đó, Muangthong có quan tâm tới Văn Lâm nhưng cho rằng mức giá trên quá đắt nên lưỡng lự.

Chỉ đến khi Văn Lâm tỏa sáng ở AFF Cup 2018, Muangthong mới hạ quyết tâm chiêu mộ. Nhưng giá của Văn Lâm lúc này đã được đẩy lên 500 nghìn USD. Cuối cùng, nhà cựu vô địch Thai League vẫn phá két chiêu mộ thủ thành mang 2 dòng máu Nga-Việt.

Hiện tại, Văn Lâm đang tập luyện cùng đồng đội ở Muangthong để chuẩn bị cho mùa giải 2019. Mục tiêu của đội bóng này là đòi lại ngôi vương từ tay Buriram United.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.