Bạn cần biết

Người đàn ông bất ngờ sống lại trước giờ khâm liệm

26/04/2017, 20:34

Trong lúc gia đình chuẩn bị khâm liệm thì ông Bình bất ngờ tỉnh lại. Trước đó, ông Bình gặp TNGT, chấn thương nặng.

Hiện ông Bình đã qua cơn nguy kịch, có thể ăn, nói

Hiện ông Bình đã qua cơn nguy kịch, có thể ăn, trò chuyện được với mọi người

Chiều tối 26/4, bác sỹ Hà Thanh Sơn Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho hay: Bệnh viện đã kịp thời cứu sống ông Nguyễn Duy Bình người bất ngờ "sống lại" trước giờ khâm liệm. Ông Bình 51 tuổi, trú ở xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Hiện tại, ông Bình đã qua cơn nguy kịch; tỉnh táo, ăn và nói chuyện được với mọi người”, bác sỹ Sơn cho hay.

Trước đó, sáng 20/4, ông Nguyễn Duy Bình điều khiển xe máy đi thăm một người bạn ở xã bên. Khi đến đường liên xã thuộc xóm Lam Thủy, xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), xe bị thủng lốp trước, mất lái đâm vào cọc tiêu bên đường, ông Bình đập đầu xuống đất, bất tỉnh.

Ông Bình được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An điều trị. Tại đây, sức khỏe ông Bình được tiên lượng xấu, khó qua khỏi.

Trưa ngày 21/4, gia đình ông Bình quyết định đưa ông về nhà để lo hậu sự. Đến khoảng 21h cùng ngày,  ông Bình được cho “ăn” một miếng để “ra đi” theo phong tục.

Thế nhưng, điều kỳ lạ là ông lại nuốt được thức ăn và đưa tay lau miệng. Thấy vậy, người nhà đã khẩn cấp mời bác sỹ tới kiểm tra. Sau đó, ông Bình lại được đưa lên Bệnh viện Đa khoa Nghi Xuân ngay trong đêm.

Sau 3 ngày được các y, bác sỹ điều trị tích cực, ông Bình đã qua cơn nguy kịch. Nghe tin ông Bình “sống lại”, nhiều người thân, bạn bè đã đến bệnh viện chia vui cùng gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.