Điều tra

Người đàn ông chết bất thường trong trạng thái treo cổ tại nhà

09/11/2017, 18:23

Người thân bàng hoàng khi phát hiện người đàn ông đã tử vong trong trạng thái treo cổ trong phòng ngủ.

HD9111

Ảnh minh họa

Ngày 9/11, ông Đoàn Văn Thuận – Chủ tịch UBND phường Nhị Châu, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông tử vong trong trạng thái treo cổ.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đinh Đức T. (SN 1958, trú tại khu 2, phường Nhị Châu, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương)

Theo đó, khoảng 18h ngày 7/11, gia đình đã phát hiện ông T. treo cổ chết trong phòng ngủ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người thân ông T. đã thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Nhị Châu và Công an TP.Hải Dương đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.  

Ông Thuận cho biết thêm, ngoài vết hằn trên cổ nạn nhân do bị dây siết, trên cơ thể ông T. không cho thấy dấu vết của tác động ngoại lực.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, thời gian gần đây, ông T. có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hay lo âu chán nản. Có thể đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ông T. treo cổ tự tử. Còn ở địa phương, ông T. không có mâu thuẫn hay nợ nần với ai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.