An ninh hình sự

Người đàn ông chết bất thường trong tủ quần áo, nghi bị sát hại

16/08/2017, 22:18

Người phụ nữ mở cửa căn nhà riêng trên đường Phan Văn Hớn thì phát hiện thi thể một người đàn ông lạ...

8.1

Căn nhà nơi phát hiện người đàn ông chết bí ẩn, nghi bị sát hại - Ảnh: Lê Trai.

Đến gần 20h ngày 16/8, hiện trường căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) vẫn đang được công an phong tỏa nghiêm ngặt để khám nghiệm, điều tra vụ một người đàn ông tử vong bất thường.

Theo thông tin trên tờ Zing.vn, chiều cùng ngày, người phụ nữ mở cửa căn nhà trên thì phát hiện mùi hôi nồng nặc. Người này đi kiểm tra thì tá hỏa khi thấy thi thể một người đàn ông.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết người phụ nữ sống cùng chồng tên Phương và 2 con nhỏ tại căn nhà trên. Mấy ngày trước, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Chị dọn ra ngoài, đến khi quay về thì phát hiện vụ việc.

Trớc đó vào khoảng 15h00 chiều 16/8, người dân xung quanh ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà có nhiều nghi vấn nhưng kêu cửa nhiều lần không được, liền điện thoại cho người vợ của ông Phương về kiểm tra. Người phụ nữ này đi cùng 1 người bạn vào nhà thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc.

Khi xem xét từng ngóc ngách, 2 người phụ nữ phát hiện thi thể người đàn ông lạ trong tủ quần áo, đang trong quá trình phân hủy. Họ hoảng loạn kêu cứu người dân xung quanh và trình báo cơ quan công an.

Theo hàng xóm, trong sáng 16/8 có thấy ông Phương mở cửa nhà nhưng cũng từ đó không thấy ông này xuất hiện nữa, không ai rõ đi đâu, báo Vietnamnet thông tin thêm.

Hiện, Công an đang khẩn trương xác minh thông tin về nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.