An ninh hình sự

Người đàn ông chết trong tư thế trói chân cạnh bình gas

21/02/2016, 22:10

Ông Tuấn được phát hiện chết trong tư thế hai chân bị buộc chặt vào nhau và nằm cạnh bình gas mở van.

12
Gia đình ông Tuấn đau buồn bên thi thể nạn nhân

Theo Zing news, khoảng 6h sáng 21/2, một người đàn ông đã được phát hiện chết cạnh bình gas đang mở van tại tổ dân phố 5, thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo đó, khi nhận thấy mùi khí gas nồng nặc và lửa phụt ra từ ngôi nhà của ông Trần Quốc Tuấn (54 tuổi), hàng xóm chạy đến xem có việc gì nhưng không thể vào được bên trong do cửa khóa trái. Người dân nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Công an sau đó phải dùng kềm phá hai lớp cửa xông vào nhà thì phát hiện ông Tuấn đã tử vong do lửa thiêu cháy, hai chân bị trói vào nhau. Bên cạnh thi thể là bình gas (loại 12 kg) đã được mở van, căn phòng bị lửa phụt cháy đen.

Tin tức trên Trí thức trẻ cho biết thêm, nạn nhân T làm nghề lái xe container đường dài, vợ ông T buổi sáng đi bán cháo, hai con gái đi làm ăn xa, thời điểm xảy ra vụ việc ông chỉ ở nhà một mình.

Theo những người hàng xóm thì ông T bình thường là người sống khá hòa đồng, vui vẻ; tuy nhiên, từ lúc Tết trở lại đây ông khá khép kín, ít giao lưu với xóm làng.

Hiện công an huyện Phú Lộc đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo kết quả ban đầu, phía công an cho biết không loại trừ khả năng nạn nhân tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.