An ninh hình sự

Người đàn ông để lại ô tô, thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu?

12/11/2016, 13:50
image

Nghi vấn người đàn ông để lại ô tô, cùng thư tuyệt mệnh trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử.

15008061_1318823091501372_517372574_o

Nghi người đàn ông để lại xe ô tô và thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

Vào khoảng 5h sáng 12/11, tại cầu Sêrêpốk (đường Hồ Chí Minh, nối tỉnh Đắk Lắk – Đắk Nông), người dân phát hiện một xe ôtô BKS 47L-37xx, trong xe để lại thư tuyệt mệnh với nội dung: “Xin lỗi vợ con, vì lý do kinh doanh thua lỗ nên đã nhảy cầu tự tử”. Trên cầu, người dân còn phát hiện đôi giày màu đen nghi là của nạn nhân.

Ngay sau đó, vụ việc được trình lên cơ quan công an địa phương. Nạn nhân nghi đã nhảy cầu tự tử là ông Siu Nam Tiến (SN 1960, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

A3

Chiếc xe ô tô, cùng thư tuyệt mệnh để bên trong xe được người dân phát hiện gần khu vực cầu.

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-12 lúc 11.45.42

Tại hiện trường người dân phát hiện một đôi giày màu đen, được cho là của nạn nhân.

Theo một số người dân sống gần khu vực cầu cho biết, vào khoảng 4h sáng, người dân có nghe tiếng xe ô tô chạy đến và đỗ gần khu vực cầu. Khoảng 10’ sau thì nghe một tiếng động lớn (giống tiếng vật gì rơi xuống nước – PV). Đến khoảng 6h sáng, khi người dân mở cửa thì phát hiện chiếc xe ô tô trên vẫn đỗ ở đó và cửa xe mở. Thấy lạ, người dân đến xem thì phát trong có để lại tờ giấy. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người mở ra xem thì tờ giấy có nội dung "xin lỗi vợ con, do kinh doanh thua lỗ nên đã nhảy cầu tự tử". Sau đó, theo chỉ dẫn của thư “tuyệt mệnh, người dân đã gọi điện thoại cho người gia đình nạn nhân và trình báo vụ việc lên cơ quan công an địa phương.

A1

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Đắk Lắk tìm kiếm nạn nhân

A2

Ông Lương Văn Tân (công nhân thi công tại cầu Sêrêpốk) cho biết, khoảng 5h, ông thức dậy đi kiểm tra cầu thì phát hiện trên thành cầu có một đôi giày màu đen. Gần đó, có một xe ô tô màu đỏ đỗ bên kia đường, đối diện với chỗ ngủ của ông nhưng ông không để ý. Đến khoảng 6h sáng, khi nghe người dân nói có người để lại xe ô tô và thư tuyệt mệnh và nhảy cầu tự tử. Lúc này, ông nghi có người đã tự tử nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trương, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, triển khai lực lượng Cứu hộ, cứu nạn cùng phương tiện đến khu vực nghi nạn nhân nhảy xuống để tìm kiếm thi thể. Tuy nhiên, vào thời điểm này nước sông Sêrêpốk dâng cao, chảy siết nên chưa thể tìm thấy nạn nhân.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.