Điều tra

Người đàn ông tông xe vợ cũ trọng thương khai gì với công an?

29/03/2019, 09:32

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu người đàn ông đã thừa nhận tông xe vào vợ cũ vì bực tức chuyện tình cảm.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ nghi vấn người đàn ông cố ý tông xe vào vợ cũ gây trọng thương, sáng 29/3, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, cơ quan công an đã mời ông L.T.H. (ngụ ấp 2, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) để làm rõ sự việc.

“Làm việc với cơ quan công an, bước đầu, ông H. đã thừa nhận hành vi gây thương tích cho vợ cũ và khai nhận, do bực tức về chuyện tình cảm nên đã dùng xe máy “ép” vợ cũ là bà Q.T.K. (40 tuổi, ngụ cùng địa phương với ông H.) ngã xuống đường gây trọng thương, phải nhập viện điều trị”, một lãnh đạo Công an huyện U Minh cho hay.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều 26/3, trong lúc bà K. đi ra vuông tôm (ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh), phát hiện chồng cũ của mình là L.T.H. (ngụ cùng ấp) chạy theo phía sau.

Lúc này bà K. định dừng xe nép vào bên lề đường, bất ngờ bị ông H. tông mạnh vào phía sau xe. Sau cú tông, bà K. ngã xuống đường ngất xỉu, được người dân kịp thời đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng trên người chảy nhiều máu.

Được biết, giữa bà K. và ông H. có 2 người con chung. Do cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, năm 2018 vợ chồng bà K. chính thức ly hôn. Nguyên nhân được cho là do ông H. thường xuyên cờ bạc, đánh đập vợ.

Công an huyện U Minh đang chờ kết quả giám định thương tích của bà K.. Sau đó, sẽ có hướng xử lý tiếp theo đối với ông H.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.