Showbiz

Người đẹp "Fast & Furious 8" từng suýt chết trên phim trường

16/04/2017, 14:10

Nữ diễn viên Charlize Theron người đóng vai Cipher trong "Fast & Furious 8" từng gặp chấn thương suýt bỏ mạng.

charlize-theron-as-cipher-in-furious-8_100555019_l

Nữ diễn viên Charlize Theron người đóng vai nữ siêu khủng bố Cipher trong "Fast & Furious 8" đã từng gặp chấn thương suýt bỏ mạng.

Thông tin đăng tải trên trang News.com.au cho biết, nữ diễn viên Charlize Theron người đóng vai nữ siêu khủng bố Cipher trong bộ phim điện ảnh bom tấn "Fast & Furious 8" đã gặp phải một chấn thương suýt chút nữa đã bỏ mạng vào năm 2005.

Theo đó, nữ diễn viên từng bị ngã và chấn thương nặng ở cổ trên phim trường Aeon Flux. Vụ việc không bao giờ quên đối với Theron, vì nếu thiếu may mắn chút xíu cô phải ngồi xe lăn suốt đời hay tồi tệ hơn là không có khả năng sống sót.

Qua quá trình điều trị lâu dài, Theron đã phục hồi hoàn toàn. Trong bộ phim sắp ra mắt Atomic Blonde tới đây, nữ diễn viên khẳng định rằng mình đã cẩn trọng vừa đủ để không gây ra thương tích nào đáng kể, trừ việc cô bị gãy hai chiếc răng và phải đi phẫu thuật hàm.

Atomic Blonde xoay quanh nữ điệp viên Lorraine Broughton thuộc cơ quan tình báo MI6, có nhiệm vụ tiêu diệt một tổ chức tình báo khác đã sát hại một đặc vụ của MI6. Phim lấy bối cảnh tại Đức vào năm 1989, không lâu sau trước khi bức tường Berlin sụp đổ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.