Showbiz

Người đẹp nối bước Hương Giang thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế là ai?

12/01/2019, 11:40

Chiến thắng tại The Tiffany Vietnam, Đỗ Nhật Hà sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019.

img
Đỗ Nhật Hà sở hữu gương mặt khả ái

Tối 11/1, đêm chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đang diễn ra, với màn tranh tài của các thí sinh để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, sẽ kế vị Hương Giang tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019. Sau những phần thi trình diễn áo dài, váy dạ hội, Top 3 The Tiffany Vietnam gọi tên Phương Vy, Hoài Sa, Nhật Hà. Quán quân The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên chính là Đỗ Nhật Hà.

Trong đêm chung kết, Đỗ Nhật Hà thể hiện thần thái tự tin, cuốn hút. Đặc biệt trong phần diễn thuyết về dự án cộng đồng của Top 5, người đẹp này có phần thi khá suôn sẻ. Trong phần thi này, mỗi thí sinh có thời gian nói về dự định hoạt động cho cộng đồng LGBT và phải trả lời câu hỏi từ ban giám khảo ngay sau phần tự giới thiệu.

Đỗ Nhật Hà cho biết, nhiều năm trước, việc thừa nhận giới tính của con mình là điều khó khăn. Ngay cả hiện tại, ba cô vẫn chưa chấp nhận trong gia đình có một người con gái. Do đó, cô đứng trong chương trình để chứng minh cho mọi người rằng, người chuyển giới cũng như những người khác, là công dân của Việt Nam.

"Chúng tôi cần được thụ hưởng nhân quyền con người cơ bản. Tuy nhiên trong xã hội vẫn còn nhiều vấn đề khó khăn cho người chuyển giới. Do đó việc thúc đẩy ban hành luật chuyển giới cho người chuyển giới ở Việt Nam sẽ giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống, có những bình đẳng trong công việc nhiều hơn. Từ đó, họ có thể thay đổi giấy tờ về giới tính, tên gọi như mình mong muốn, cũng như được pháp  luật công nhận và kết hôn với người mình yêu thường", thí sinh này khẳng định.. 

Ngoài ra, Đỗ Nhật Hà cũng có phần thuyết trình bằng tiếng Anh với các giám khảo ngưởi Thái Lan. Cô cũng hứa sẽ cống hiến hết mình cho cộng đồng LGBT không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, đang là sinh viên của trường Đại học Hoa Sen. Sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, người đẹp chuyển giới này còn tham gia nhiều chương trình với vai trò người mẫu. Những bức ảnh đời thường cho thấy, Nhật Hà sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và nữ tính.

img
Đỗ Nhật Hà chụp hình cùng dàn giám khảo gồm hoa hậu Hương Giang, người đẹp Thái Lan Yoshi và Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - bà Alisa Phanthusak Kunpalin.

 

img
Đỗ Nhật Hà chuyển giới từ năm 20 tuổi.

 

img
Cô từng bị cha mẹ phản đối kịch liệt vì quyết định của mình.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.