Thể thao

Người đẹp thi "chui" được Sở Văn hóa TP HCM giảm tiền phạt

24/10/2014, 17:59

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM quyết định xử phạt Cao Thùy Linh 22,5 triệu đồng (thấp hơn mức phạt trước đó của Cục văn hóa nghệ thuật biểu diễn là 30 triệu đồng) và sẽ không cấm diễn.

Cao Thùy Linh và bộ trang phục dân tộc được trao giải tại Miss Grand International 2014
Cao Thùy Linh và bộ trang phục dân tộc được trao giải tại Miss Grand International 2014

Ngày 21/10, Cao Thùy Linh có buổi làm việc với phòng Quản lý Nghệ thuật và Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM về việc đi thi Hoa hậu Quốc tế tại Thái Lan khi chưa xin phép và chưa được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo VnExpress, tại buổi làm việc kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ, Cao Thùy Linh cho hay, do sơ suất trong việc tìm hiểu thông tin đăng ký dự thi Hoa hậu với cơ quan chức năng trước đó, và cũng bất ngờ nhận được thư mời từ BTC “Miss Grand Internationl 2014” ngay sát ngày thi đấu, nên đã dẫn đến sự việc không mong muốn.

Sau khi xem rõ bản tường trình và xét thấy thái độ hợp tác nhanh chóng của Cao Thùy Linh, Chánh Thanh tra Sở đã ra quyết định xử phạt người đẹp này 22,5 triệu đồng (thấp hơn mức ban hành trước đó của Cục văn hóa nghệ thuật biểu diễn là 30 triệu đồng) và sẽ không cấm diễn đối với người đẹp này.

Ngay trong ngày 21/10, nữ diễn viên kiêm người mẫu này hoàn thành việc nộp phạt theo quy định. Sau khi đóng phạt và biết không bị cấm diễn, Thùy Linh mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Cô chia sẻ, suốt thời gian qua sống trong tâm trạng bất an vì còn nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo, chụp ảnh thời trang dang dở. "Nếu bị cấm diễn sẽ rất khó giải quyết công việc", cô nói.

Cao Thùy Linh viết tường trình và đóng phạt tại buổi làm việc với Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM
Cao Thùy Linh viết tường trình và đóng phạt tại buổi làm việc với Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM

Theo Zing news, người đẹp cho biết thêm, khi gặp sự cố, nhờ sự động viên từ gia đình bạn bè và đồng nghiệp trước áp lực dư luận, nên đã cố gắng hết sức trong cuộc thi. Người đẹp phải tự lo liệu tất cả từ chi phí đăng ký qua mạng với ban tổ chức Miss Grand (5.000 USD) cho đến việc đi lại và chuẩn bị mọi thứ tham gia, biểu diễn ở cuộc thi.

Chia sẻ với báo chí, trước mắt, Cao Thùy Linh tham gia đóng phim, chụp ảnh và ghi hình quảng cáo theo các hợp đồng còn dang dở sau khi nhận được quyết định biểu diễn trở lại. Bên cạnh đó, cô cũng hướng hình ảnh của mình ngày càng tích cực hơn để xứng đáng với danh hiệu đạt được.

Cao Thùy Linh sinh năm 1990. Ngày 16/9, cô một mình lên đường sang Thái Lan để dự thi Miss Grand Internationl 2014 và trở về vào ngày 12/10. Sau gần một tháng trải qua các vòng thi cùng 95 nhan sắc các nước, Cao Thùy Linh đoạt giải phục thí sinh thể hiện Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.