Showbiz

Người đẹp "Vườn sao băng" nói gì khi bị chê gương mặt sưng phù?

15/07/2018, 19:05

Goo Hye Sun cho biết, cô đã nghĩ tới việc giới thiệu mình là "Goo Hye Sun mập".

Ku-Hye-Sun-XPN1

Goo Hye Sun cho biết, cô đã nghĩ tới việc giới thiệu mình là "Goo Hye Sun mập".

Ngày 14/7, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã có cuộc trò chuyện, giao lưu tại Liên hoan phim quốc tế Bucheon lần thứ 22 (BIFAN) với tựa đề "Phim và tôi, nói về đạo diễn Goo Hye Sun". Trong buổi nói chuyện, Goo Hye Sun đã có lời tâm sự về những lời dèm pha mà dư luận dành cho mình khi xô xuất hiện với hình ảnh mập hơn thường ngày.

"Tôi thấy rất nhiều bài báo viết ngày hôm qua về việc tôi tăng cân. Tôi thậm chí còn đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực. Tôi đã nghĩ đến việc giới thiệu bản thân mình là "Goo Hye Sun mập" hoặc "Goo Hye Sun, người đã tăng cân ngay hôm nay", diễn viên của "Vườn sao băng" hài hước.

Ku-Hye-Sun

 

Đặc biệt, cô cũng thẳng thắn lên tiếng về những tin đồn cho rằng cô đang mang thai hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, khiến gương mặt sưng phù. Theo Goo Hye Sun, cô đã đăng tải hình ảnh của mihf trên instagram cá nhân và giải thích rằng mình đã tăng cân. Công ty quản lý của cô cũng giải thích, mọi tin đồn là vô căn cứ. Cô chỉ tăng cân vì biết chăm sóc sức khỏe của mình.

"Tôi luôn thích trêu chọc chính bản thân mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó ngày 12/7, Goo Hye Sun khiến nhiều người bất ngờ khi cô xuất hiện trong buổi lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Bucheon lần thứ 22 (BIFAN) với bộ đồ đen, gương mặt được trang điểm tông đậm. Đặc biệt, gương mặt cô tròn trịa và có phần sưng phù. Hình ảnh mới của nàng "Cỏ" khiến nhiều người đồn rằng, nữ diễn viên đang mang thai hoặc đang trong thời gian hồi phục từ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.