Showbiz

Người đẹp xinh như búp bê đánh bại Ngân Anh tại phần thi bikini là ai?

17/01/2019, 15:34

Người đẹp Paraguay đã đánh bại Ngân Anh và hơn 80 thí sinh để giành giải người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất tại Miss Intercontinental.

img
Trong đêm thi trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini của Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra vào tối 16/1, đại diện Paraguay là Gaiela Natasha Soley Sawkiw đã xuất sắc giành chiến thắng giải Người đẹp trình diễn trang phục bikini đẹp nhất.
img
Theo đó, Gaiela Natasha Soley Sawkiw đã vượt qua 82 thí sinh, trong đó có người đẹp Việt Nam là Lê Âu Ngân Anh để giành chiến thắng giải phụ này.

img
Gabriela Natasha Soley Sawkiw năm nay 20 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m82 cùng số đo ba vòng 88-63-95 ​​​​​​. Ngoài hình thể nóng bỏng, Gaiela Natasha còn được khen ngợi bởi gương mặt thanh tú, thon gọn như búp bê.

img
Ngoài hình thể nóng bỏng, Gaiela Natasha còn được khen ngợi bởi gương mặt thanh tú, thon gọn như búp bê.

img
Gaiela Natasha hiện đang là sinh viên ngành Luật ở quê nhà. Trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp được biết đến với vai trò là giáo viên dạy nhảy, diễn viên, người mẫu...

img
Tại cuộc thi năm nay, Gaiela Natasha cũng đã giành một giải phụ khác - giải người đẹp Playa Calatagan.
img
Theo đó, đại diện Paraguay là thí sinh nổi bật và được đánh giá là thí sinh "sáng giá" tại Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 47.
img
Sau đêm thi diễn ra vào tối 16/1, các thí sinh sẽ chuẩn bị bước vào phần thi trang phục dân tộc, diễn ra vào thứ bảy, ngày 19/1.

img
Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa diễn ra tại Mall of Asia Arena, Philippines vào ngày 26/1 (giờ địa phương).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.