Trong nước

Người Hà Nội FC nói gì về tin đồn “nhường” Quảng Nam vô địch?

20/11/2017, 09:20

Người của Hà Nội FC đều cho rằng không có chuyện họ "nhường" chức vô địch cho Quảng Nam như tin đồn.

van-quyet

Người Hà Nội FC lên tiếng về tin đồn “nhường” chức VĐ cho Quảng Nam

Chiều qua, Hà Nội FC đã đánh bại Quảng Nam bằng bàn thắng duy nhất của Văn Quyết ở phút 75. Kết quả này không chỉ giúp Hà Nội FC chiếm ngôi đầu của chính đối thủ mà họ còn giành luôn quyền tự quyết chức vô địch V.League 2017.

Không chỉ vậy, chiến thắng trước Quảng Nam giúp xóa tan những nghi ngờ cho rằng Hà Nội FC dọn đường để đội bóng xứ Quảng – do công ty con của bầu Hiển tài trợ - vô địch V.League mùa này.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng chiến thắng trước Quảng Nam FC giúp Hà Nội FC đập tan dư luận này. Ông Nghiêm khẳng định, màn trình diễn trên sân bóng là câu trả lời xác đáng nhất về những tin đồn vừa qua.

Trong khi đó tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng khẳng định không có chuyện CLB Hà Nội nhường bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua vô địch V.League 2017. “Chúng tôi thi đấu, kiếm sống cho bản thân mình. Không có lý do gì mà tôi phải nhượng bộ đối thủ cả. Nhượng bộ thì ai nuôi sống gia đình tôi?”, Văn Quyết cho biết.

Văn Quyết cho biết rất chia sẻ với nỗi buồn của cầu thủ Quảng Nam nhưng đây là bóng đá và CLB Hà Nội không có lý do gì nhường lại cho đối thủ phần thắng trên sân nhà. 

Hiện Hà Nội FC chỉ còn cách danh hiệu vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử một chiến thắng nữa mà thôi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.