Thời sự Quốc tế

Người Hà Nội hào hứng cắt kiểu tóc giống ông Trump, Kim Jong-un

21/02/2019, 20:21

Trong hai ngày đầu tiên khuyến mại, một cửa hàng làm tóc đã đón khoảng 200 khách đến cắt các kiểu tóc giống hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều.

img
Gia Huy cắt kiểu tóc giống lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong-un

Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Hà Nội, một cửa hàng tóc ở thủ đô của Việt Nam đã tung ra chương trình độc đáo nhằm quảng bá và thu hút khách dựa trên hình ảnh hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên.

Từ ngày 18 đến 28/2, một cửa hàng tóc trên phố Đê La Thành thông báo miễn phí cho khách hàng muốn có kiểu tóc giống ông Trump hoặc ông Kim Jong-un.

Cắt xong một trong hai kiểu tóc này, khách hàng có thể tham gia cuộc thi của cửa hàng để giành giải thưởng cắt tóc miễn phí trong 3 năm.

img
Bác Lê Phúc Hải và cháu Tô Gia Huy bắt tay nhau sau khi tạo kiểu tóc giống hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên

Trả lời phỏng vấn ngắn của Reuters, Gia Huy, 9 tuổi, người vừa được cắt kiểu tóc giống lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong-un, nói rằng sẽ khó có ai trong số bạn bè của cậu có thể giống lãnh đạo Kim như mình.

Thợ cắt tóc Lê Tuấn Dương, người đã tạo lại phong cách cho khoảng hơn 10 khách hàng, chia sẻ với hãng tin AP rằng: “Hà Nội là một thành phố của hòa bình. Khi ông Donald Trump và Kim Jong-un quyết định đến đây để nói về việc khôi phục hòa bình, tôi nghĩ tôi nên làm gì đó để chứng tỏ rằng người dân Hà Nội chào đón hội nghị thượng đỉnh”.

Reuters cũng dẫn lời chủ tiệm cắt tóc trẻ tuổi Tuấn Dương cho biết, anh đã rất ngạc nhiên khi đề nghị cắt tóc theo kiểu tóc của hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên lại được nhiều người hướng ứng và tham gia như vậy.

Bác tài xế taxi Lê Phúc Hải, 66 tuổi, là một trong những người được anh Tuấn Dương tạo lại phong cách tóc khi bắt chước kiểu tóc của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

“Kiểu tóc thật tuyệt vời và phù hợp với độ tuổi của tôi”, ông Hải nói với Reuters.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.