Trong nước

Người hâm mộ đề xuất phương án chào đón U23 Việt Nam về nước

25/01/2018, 11:35
image

Cổ động viên đã bắt đầu tính phương án cho ngày đón U23 Việt Nam vinh quang về nước.

quang-hai

Người hâm mộ đề xuất phương án chào đón U23 Việt Nam về nước

Với thành tích đáng kinh ngạc của mình, U23 Việt Nam xứng đáng được chào đón như những người hùng. Từ đề xuất của nhà báo Trương Anh Ngọc (Thông tấn xã Việt Nam), rất đông người hâm mộ đã hưởng ứng việc chào đón thầy trò ông Park Hang-seo một cách hoành tráng.

Cụ thể, nhà báo Anh Ngọc đề xuất hãy tổ chức một lễ diễu hành như ở các quốc gia châu Âu: "Đưa cả đội đi trên xe bus 2 tầng, chạy qua những con phố chính của Hà Nội, giữa các hàng cổ động viên háo hức được ngắm những người hùng của họ".

u23-vietnam

Ý tưởng đề xuất của nhà báo Trương Anh Ngọc

Ý tưởng này nhận được phần lớn sự đồng tình từ phía người hâm mộ. Thậm chí, theo Facebooker Lão Gia Hồ, còn có thể "đón đội từ sân bay, diễu hành qua các đường phố và kết thúc tại buổi lễ mừng công trao thưởng". Bạn đọc Nguyễn Duy Thăng thì cho rằng nếu đã làm tại Hà Nội thì phải "làm thêm một buổi tại Sài Gòn nữa".

Tài khoản Tuấn Trần thì đưa thêm đề nghị: "Cho cả nước nghỉ 1 ngày đón đội về". Trong khi đó tài khoản Bùi Đức Chiến bình luận hài hước: "thực tình em sợ chỗ nào nhà mình cũng đầy dây điện và cáp viễn thông! Vướng víu!". Tài khoản Dang Tensai Ngoc Quang thì đề xuất thêm nên có một biệt danh cho đội tuyển Việt Nam kể từ bây giờ.

FB_IMG_1516855253556

Người dân Berlin đổ ra đường mừng chức vô địch World Cup 2014 của tuyển Đức

Cảnh tượng ăn mừng này hết sức phổ biến ở châu Âu. Điển hình như Real Madrid sau khi đoạt cúp C1 mùa trước đã dùng hình thức này: dùng xe bus 2 tầng đưa thầy trò Zidane vòng quanh thành phố Madrid. Cũng là Madrid năm 2010, đội tuyển Tây Ban Nha có màn diễu hành tương tự khi vô địch World Cup. Tại Đức năm 2014, người dân Berlin đổ ra đường đón xe bus chở các nhà vô địch World Cup như những người hùng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.