Văn hóa - Giải Trí

Người mẫu nude đi bác sĩ tâm lý sau khi tố bị hiếp dâm

19/05/2018, 18:45

Những lần trước, chụp xong thì em mặc đồ, anh em nói chuyện bình thường, nhưng lần này thì khác...

IMG_20180519_180030

Người mẫu nude Kim Phượng (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Chiều 19/5, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, tạm trú Q. 10), người mẫu ảnh nude vẫn tỏ ra rất mệt mỏi khi trải lòng với PV Báo Giao thông sau khi cô tố mình bị họa sĩ NL hiếp dâm.

Đến nay sức khỏe của chị thế nào rồi?

Em ổn hơn những ngày đầu bị nhưng mà em cũng có đi nhờ bác sĩ tâm lý tại vì em bị mất ngủ từ hôm đó tới giờ. Mỗi đêm, nhắm mắt lại là em nằm mơ về vụ bạo hành đáng sợ đó. Mỗi lần ngủ được tí thì lại giật mình và hầu như nguyên đêm không ngủ được.

Hiện tại, có ai chăm sóc chị không?

Hiện tại em đang ở một mình, con trai 5 tuổi gửi về ngoại ở Tiền Giang trông nom. Mấy hôm nay, nhiều bạn bè đến thăm hỏi, động viên.

IMG_20180519_182551
Người mẫu Kim Phượng trong một lần tạo dáng

Ngoài vụ bị hiếp dâm vừa qua, từ trước tới nay chị có bị vụ nào khác nữa không, hoặc như bị quấy rối tình dục trong khi làm mẫu nude?

Đây là lần đầu tiên em gặp phải việc này. Những lần khác em vẫn chụp, chụp xong thì mặc đồ, anh em nói chuyện bình thường. Những người thuê em chụp đều xem em như em gái. Trong cái nghề này, nhiều khi người ta nói vui là những người chuyên chụp nude giống như những bác sĩ phụ khoa vậy đó, giống như là không có cảm giác với phụ nữ.

Nhưng mà thực sự nói không có thì cũng không đúng. Vẫn có cảm xúc để khi người mẫu và người chụp sẽ “phiêu” được các tấm hình, nhưng mà nó ở mức là nghệ thuật và công việc, không lấn sang mức dục vọng. Giữa em và người chụp không xảy ra những vấn đề liên quan đến quấy rối hay là xâm hại gì cả.

FB_IMG_1526722633306
 

Sau vụ mình bị xâm hại, chị đã đi tố cáo thế nào, kết quả ra sao?

Em đã đến công an P. 10 (Q. 10, TP.HCM), gần ngay cái khách sạn mà em bị xâm hại. Sáng ngày 4/5 em đến đó tố cáo với công an.

Em có hỏi bên giám định, lẽ ra 16/5 đã có kết quả. Em định nhờ bên công an qua ký vào yêu cầu trưng cầu rồi lấy kết quả giùm em luôn. Em liên lạc với Công an P. 10 để xin kết quả thì được hẹn là chiều thứ hai (21/5) tới xem kết quả. Công an cũng đã đến nhà riêng của em để hỏi thêm về vụ việc trên.

IMG_20180519_174844

Một tấm hình nghệ thuật đầy gợi cảm

Người xâm hại chị có liên lạc, hỏi han gì chị không, kể từ sau vụ việc?

Riêng về phần họa sĩ NL vẫn không có liên lạc, hỏi thăm gì kể từ hôm xảy ra vụ việc đến nay. Nhưng anh ta có nhờ người liên lạc “truyền” với em. Ngay cái tối em đi tố cáo, tối 4/5 đó, một người đàn ông là bạn của họa sĩ NL thông qua bạn của em, sau đó bạn em hỏi lại em. Nội dung anh ấy hỏi là em có cho bạn anh ta khắc phục hậu quả được hay không, có nhận bồi thường hay không thì em nói là em không nhận bồi thường, em muốn tố cáo. Và từ đó không còn liên lạc gì…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.