Hồ sơ tài liệu

Người nhà nạn nhân MH370 gửi "tâm thư" mong tiếp tục tìm kiếm

23/01/2017, 15:10
image

Bộ trưởng Giao thông Malaysia sẽ gặp gia đình các thân nhân gặp nạn trên chuyến bay bí ẩn MH370 tại Australia.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Malaysia.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Malaysia sẽ gặp thân nhân nạn nhân vụ máy bay MH370 mất tích để bàn về việc tìm kiếm 

Ngày 23/1, Reuters đưa tin, Bộ trưởng Giao thông Malaysia Liow Tiong Lai cho biết, bà Danica Weeks, đại diện của nhóm Voice 370 - nhóm các thân nhân của nạn nhân trong vụ máy bay MH370 mất tích đã gửi các thư của nhiều cá nhân, yêu cầu tiếp tục cuộc tìm kiếm máy bay mất tích mới được thông báo dừng lại vào cuối tuần trước.

Theo ông Liow, ông sẽ nhận được lá thư vào ngày 23/1 và cho biết “tôi sẽ gặp bà Weeks, hy vọng chúng tôi sẽ có cuộc bàn luận hữu ích”. Ông Liow tiết lộ thông tin trên khi tới Perth, cùng người đồng cấp đến từ Trung Quốc và Australia, đón các thành viên trong đội tìm kiếm máy bay trở về sau khi kết thúc cuộc tìm kiếm.

Tại đây, ông Liow nhắc lại: Cuộc tìm kiếm dưới nước sẽ chỉ bắt đầu lại nếu “có bằng chứng đáng kể” giúp tìm ra nơi chiếc máy bay gặp nạn. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu các mảnh vỡ… chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục tìm kiếm các mảnh vỡ khác và từ hôm nay, chúng tôi hy vọng có thể tìm được bằng chứng đáng tin cậy hơn” – ông Liow nói.

Chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines trên đường từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh, chở 239 người mất tích bí ẩn vào ngày 8/3/2014, trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của hàng không thế giới.

>>>> Video giả thuyết vụ máy bay MH370 mất tích bí ẩn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.