Trong nước

Người nhắm ghế bầu Đức để lại không muốn VFF đi “xin” tiền

23/05/2018, 21:35
image

Ông Trần Văn Liêng, ứng viên Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa 8 đã đưa ra cương lĩnh tranh cử.

tran-van-lieng

Người nhắm ghế bầu Đức không muốn VFF đi “xin” tiền

Chiều 23/5, ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Ca cao Việt Nam (Vinacacao) đã có buổi tiếp xúc giới truyền thông để đưa ra cương lĩnh tranh cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa 8. Nội dung cốt lõi trong cương lĩnh của ông Liêng và bóng đá Việt Nam phải kiếm ra tiền, phải để nhà tài trợ tự tìm đến và cảm nhận được lợi ích, chứ không phải là các lãnh đạo VFF dựa vào uy tín để đi “xin” tài trợ.

“Tôi sẽ chấm dứt chuyện đi xin, cả đời tôi quan niệm khi kinh doanh phải có trách nhiệm với cổ đông. Khi đối tác bỏ tiền tài trợ, họ phải nhận được dịch vụ xứng đáng với số tiền bỏ ra”, ông Liêng nói.

Đi vào cụ thể, ông Liêng cho biết sẽ triển khai một ứng dụng trên nền tảng điện thoại giúp VFF có tiền “Ứng dụng mà tôi làm ra để kiếm tiền cho VFF không phải là mới, không phải là cách mạng nhưng là điều sống còn nếu muốn tồn tại ở thời buổi công nghệ len lỏi mọi ngóc ngách cuộc sống này. Ứng dụng đó là con át chủ bài trong cương lĩnh tranh cử của tôi lần này”.

Được biết, ông Liêng là cái tên đầu tiên trong số các ứng viên chạy đua vào bốn chiếc ghế quyền lực nhất VFF đưa cương lĩnh tranh cử. Chính bởi vậy, người đứng đầu Vinacacao mong muốn các ứng viên còn lại hãy công khai kế hoạch của mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.