Điện ảnh

"Người phán xử" sẽ có phiên bản điện ảnh?

30/07/2017, 08:05

Thông tin phim "Người phán xử" sẽ có phiên bản điện ảnh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

nn_drsh

Thông tin phim "Người phán xử" sẽ có phiên bản điện ảnh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đang là phim truyền hình ăn khách nhất nhì hiện nay, mọi thông tin về "Người phán xử" đều thu hút sự quan tâm của dư luận. Mới đây, trên fanpage của phim bất ngờ đăng dòng chia sẻ tham khảo ý kiến của khán giả nếu có một phiên bản điện ảnh của "Người phán xử". Thậm chí, admin của fanpage này còn "bồi" thêm: "Bình luận đi và biết đâu giấc mơ sẽ thành sự thực".

Ngay sau đó, trang cá nhân của NSND Hoàng Dũng cũng cập nhật hình ảnh giống như poster phiên bản điện ảnh của "Người phán xử" kèm theo câu hỏi chú thích: "Mọi người nghĩ sao khi phim Người phán xử sẽ có phiên bản phim điện ảnh?".

20476288_773131096206377_3960397694358386151_n

 

Điều này đã khiến không ít người háo hức có thể chuẩn bị được chiêm ngưỡng những Phan Quân, Thế "chột", Phan Hải, Lương "Bổng"... trên màn ảnh rộng. Thậm chí, không ít khán giả còn đề xuất những nội dung, kịch bản cho phiên bản điện ảnh của phim như nói về quá khứ của Thế "chột", Lương "Bổng"...

Báo Giao thông đã liên hệ với đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam để tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên, anh cho biết, đây chỉ là những thông tin do fanpage đưa ra để tương tác với khán giả, chứ êkip chưa có ý định làm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.