Điện ảnh

Người phán xử tập 24: Diễm My cứu Phan Hải

14/06/2017, 06:39

Người phán xử tập 24: Phan Hải bị công an bắt và người cứu anh lần này không ai khác chính là Diễm My.

1

Người phán xử tập 24: Diễm My ra mặt cứu chồng

Người phán xử tập 24: Diễm My cứu chồng

Đúng như lời Vũ Bắc đã cảnh báo qua điện thoại với Lương Bổng, ở Người phán xử tập 24 Phan Hải bị cảnh sát bắt giữ khi đang ở nhà Vân Điệp. Vì đang giả chết không thể ra mặt, lại đang phải đối diện với vô vàn nguy hiểm, ông trùm Phan Quân càng bất lực hơn khi con trai gặp chuyện mà chỉ biết đừng nhìn. Trong tình huống này, với vai trò luật sư Diễm My đã đứng ra bảo vệ chồng trước sự ngỡ ngàng của Phan Hải.

2

 

Với tài trí từng được ông bố chồng "người phán xử" ca ngợi, Diễm My sẽ tìm cách bảo lãnh cho Phan Hải tại ngoại đầy ngoạn mục. Sự tự tin của Diễm My và thái độ từ lo lắng, sợ sệt chuyển sang dương dương tự đắc của Phan Hải có thể thấy, con trai của ông trùm sẽ được vợ giải cứu thành công.

Đặc biệt hơn, sau khi Phan Hải được thả, với sự ủy quyền của bố chồng, Diễm My được cử làm trợ lý Tổng Giám đốc và sẽ được nắm thêm quyền kiểm soát Phan Thị với quyền lực ngang với Tổng Giám đốc hiện tại là Phan Hải.

Xem trailer Người phán xử tập 24

Kết thúc tập 23, Lương Bổng một mình ông tay không phải đương đầu với hàng chục tên với vũ khí trên người. Liệu Lương Bổng bằng tài trí và khả năng của mình có thoát chết trong lần ra quân tấn công này của Thế Chột? Và sau lần này liệu Bảo Ngậu có thực sự mất lòng tin ở ông trùm?

Mời quý vị đón xem Người phán xử tập 24 phát sóng vào 21 giờ 30 thứ 4(14/6) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.