Điện ảnh

Người phán xử tập 34: Thành bị bắt trong đám cưới, Hạnh hóa điên

17/07/2017, 10:56

Người phán xử tập 34: Hạnh - em gái Tuấn Tú hóa điên, Lê Thành bị công an bắt ngay trong đám cưới.

npx34-2-1500090933866-1500090960028

Người phán xử tập 34: Hạnh hóa điên, Thành bị bắt trong đám cưới

Người phán xử tập 34: Hạnh hóa điên, Thành bị bắt trong đám cưới

Người phán xử tập 34 tung ra trailer mới nhất của tập phim hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Lê Thành bị bắt ngay trong đám cưới, Mỹ Hạnh hóa điên vì một lần nữa hai anh em Tuấn - Tú mang cô ra làm con tốt thí mạng.

Được sự giúp đỡ của ông trùm Phan Quân, Lê Thành làm đám cưới với Bích Ngọc trước khi vượt biên, tuy nhiên kế hoạch này lọt vào tai bà Hồ Thu khiến bà hết sức tức tối và không thể đoán trước được bà sẽ làm gì.

Xem trailer Người phán xử tập 34

Trong đoạn trailer của người phán xử tập 34, chưa kịp hạnh phúc bên cô dâu Bích Ngọc, chiếc xe dâu của con trai ông trùm đã bất ngờ bị công an chặn đường. Chứng kiến sự việc từ xa, Lương Bổng có vẻ cũng không thể cứu giúp.

Trong lúc đó ở nhà, ông Trùm đã lên kế hoạch với Phan Hải, ngay khi Phan Sơn ra tù ông sẽ cử 1 trong hai người nam tiến với âm mưu Phan Thị sẽ nắm trọn trong tay dải đất chữ S.

Ở một diễn biến khác, anh em Tuấn Tú đã được Lương Bổng thông báo sẽ bị ông trùm phán xử, để giữ được tính mạng của hai anh em Tuấn Tú nói rằng hắn có trong tay bằng chứng phạm tội của Lê Thành. Đây có lẽ là lá bài cuối cùng của Tuấn - Tú. Và có vẻ như anh em Tuấn - Tú không ngại sử dụng em gái mình làm con tốt thí mạng.

Liệu Lê Thành có bị bắt trong tập phát sóng lúc 21 giờ 30 tối thứ 4 (19/7) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.