Điện ảnh

Người phán xử tập 9: Link xem trực tuyến, trailer

20/04/2017, 08:58

Link xem tập 9 Người phán xử: Lê Thành đã có buổi gặp trực tiếp Phan Quân với mong muốn tìm ra bố đẻ.

ádfghjkl

Link xem tập 9 Người phán xử trực tuyến

Link xem tập 9 Người phán xử trực tuyến được cập nhật ở cuối bài viết này.

Tập 9 Người phán xử đã tung ra đoạn trailer mới hé lộ nhiều tình huống mới xảy ra trong tập phim tối nay.

Ở tập phát sóng trước, Thế Chột đã bắt đầu tung đòn để hạ ông trùm Phan Quân khi lần lượt tìm đến các đàn em của Phan Quân để mua chuộc, tất nhiên anh em Tuấn Tú không nằm ngoài tầm ngắm. Lường trước được sự việc, Phan Quân đã nhắc nhở Lương Bổng đề cao cảnh giác, bằng mọi giá phải bải vệ tuyệt đối cho gia đình ông và những anh em thân tín.

Lê Thành đã bắt đầu những bước đầu tiên trong cuộc hành trình tìm lại gia đình của chính mình, tuy nhiên luôn có một người theo dõi và ngăn cản anh. Lê Thành tìm gặp Lương Bổng và trong cuộc trao đổi này trong thâm tâm Lê Thành đã nhầm tưởng Lương Bổng là bố đẻ của mình khi đưa ra hàng loạt những chứng cứ. Tuy nhiên Lương Bổng đã phủ nhận và nói mình không phải là Người phán xử, suýt chút nữa Lương Bổng đã tiết lộ về ông bố đẻ của Lê Thành.

Nhưng chính câu nói buột miệng của Lương Bổng đã đưa Lê Thành đi theo một hướng khác để tìm lại gia đình, tìm lại ông bố bội bạc đã từ bỏ mẹ con anh.

Xem trailer tập 9 Người phán xử

Trong đoạn trailer tập 9 Người phán xử, Phan Quân đã chuyển từ thái độ lo lắng sang giận dữ và quyết làm một mẻ lớn ăn thua với Thế Chột khi trao đổi với Lương Bổng và Bảo Ngậu. Tuy nhiên Phan Hải không biết từ đâu xông vào và tỏ ra tức giận về những việc Thế Chột đã làm. Hiểu được tâm lý con trai, không cần phải nhiều lời, Phan Quân đã cho Phan Hải một chiếc xe ô tô mới và tất nhiên thái độ của Phan Hải cũng đã thay đổi ngay sau đó.

tập 9 Người phán xử, con gái Phan Quân một lần nữa xuất hiện sau lần xuất hiện chớp nhoáng ở tập 1. Là một dân chơi, những chốn Phan Hương thường lui đến quán bar, vũ trường. Ở tập phim tối nay Phan Hương xuất hiện trong cảnh quay khá nhạy cảm khi đang vui vẻ với một người đàn ông lạ mặt trước sự chứng kiến và giám sát của Bảo Ngậu.

Link xem trực tuyến phim Người phán xử tập 9

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 9 Người phán xử vào 21 giờ 30 tối thứ 5 tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.