An ninh hình sự

Người phụ nữ bắt taxi lên cầu Cần Thơ nhảy sông Hậu tự tử

11/06/2017, 18:19

Bắt taxi đến cầu Cần Thơ, người phụ nữ xuống xe rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Hậu tự tử.

nguoi-phu-nu-tu-tren-cau-can-tho-gieo-minh-xuong-s

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khoảng 9h ngày 11/6, tổ bảo vệ làm nhiệm vụ trên cầu Cần Thơ phát hiện một người phụ nữ đang đi trên cầu hướng Vĩnh Long sang Cần Thơ bất ngờ trèo qua thành cầu để gieo mình xuống sông Hậu trước ngỡ ngàng của người đi đường.

Ngay lập tức sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ (xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đã triển khai công tác cứu nạn và tìm kiếm nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là chị N. T. C. T. (SN 1983, quê huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, đang sống cùng gia đình chồng tại TP. Cần Thơ).

Theo anh N. T. Tr. (chồng nạn nhân), sáng cùng ngày không thấy chị T., người nhà gọi vào điện thoại thì phát hiện điện thoại của chị T để ở nhà. Kiểm tra nhật ký cuộc gọi, anh Tr phát hiện chị T. đã gọi một xe taxi. Lần theo số điện thoại của xe taxi, anh Tr. được tài xế taxi cho biết thấy chị T có biểu hiện không bình thường, khi đưa chị T. tới cầu Cần Thơ (thuộc địa phận TX. Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đã dừng xe cho chị T. xuống.

Lúc này, anh Tr. tức tốc lên cầu Cần Thơ tìm kiếm thì nghe tin dữ chị T. đã nhảy từ cầu Cần Thơ xuống sông Hậu.

Được biết anh Tr và chị T. đã có với nhau 1 con trai 7 tuổi và chị T. bị bệnh trầm cảm từ nhiều năm qua, đang trong thời gian chữa trị.

Được biết, từ khi cầu Cần Thơ đưa vào hoạt động cho đến nay đã có khoảng 50 người đến nơi này để tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.