An ninh hình sự

Người phụ nữ bị dí dao vào cổ vì nghi bắt cóc trẻ em

24/06/2017, 21:47

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip hàng trăm người dân bắt giữ một người phụ nữ nghi là bắt cóc trẻ em.

di_dao_vao_co_BKQT

Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ để tra khảo vì nghi bắt cóc trẻ em

Vào chiều nay (24/6), trên mạng xã hội Facebook lan truyền hai đoạn clip với nội dung hàng trăm người dân bắt giữ một người phụ nữ nghi là bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip dài 7 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ và tra hỏi về lí lịch. Trước sự dọa nạt, đòi đánh của người dân xung quanh, người phụ này hoang mang thú nhận nhiều lần bắt trẻ em khiến dư luận bức xúc. Chỉ sau ít giờ đồng hồ đăng tải, đoạn clip đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

Đoạn clip được xác định quay tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào trưa nay (24/6).

Trả lời báo Tiền Phong, ông Lê Chư Hùng - Trưởng Công an xã Nam Thái cho biết, khi nhận tin báo về sự việc, phía công an xã đã lập tức đến hiện trường và đưa người phụ nữ này về cơ quan công an để làm rõ, tránh việc người dân bức xúc, đập đánh.

Người phụ nữ này khoảng 46 tuổi nhưng phát ngôn rất lộn xộn, có biểu hiện tâm lý không bình thường, chỉ nói rõ rằng, cô ta quê ở Nam Định.

Sau khi xác minh thì anh em đã chở người này ra Quốc lộ 46 rồi cho bắt xe về quê Nam Định rồi" - ông Hùng nói.

Tin tức trên báo Infonet cho biết thêm, trước đó, vào khoảng 18h tối ngày 12/6, người dân xã Hồng Long, huyện Nam Đàn, (Nghệ An), cũng đã phát hiện người phụ nữ này tại địa phương và vây bắt lại giao cho cơ quan công an do nghi ngờ người này bắt cóc trẻ em.

Trong túi hành lý mang theo, người dân phát hiện người này có mang theo khăn màn có bột màu trắng nghi thuốc mê.

Tại cơ quan chức năng, người phụ nữ này không chịu khai báo, khi hỏi tên tuổi, quê quán người này không nói và có dấu hiệu trí óc không bình thường.

Sau khi phía công an huyện Nam Đàn xác minh làm rõ và xác định chất bột kia không phải thuốc mê và không có dấu hiệu bắt cóc trẻ con nên đã thả người này đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.