Công nghệ

Người phụ nữ tố bị Pokemon khổng lồ cưỡng hiếp?

12/08/2016, 14:05
image

Một người phụ nữ sống tại Moscow, Nga đã tố bị Pokemon cưỡng hiếp.

pokemon

Người phụ nữ cho rằng một chú Pokemon khổng lồ đã ở trên cơ thể và có hành động cưỡng hiếp cô.

Daily Mail ngày 11/8 đưa tin, một người phụ nữ trẻ đã nộp đơn khiếu nại chính thức tới cảnh sát về việc cô đã bị cưỡng hiếp bởi một Pokemon khổng lồ từ trò chơi Pokemon Go trong căn hộ của mình ở Moscow, Nga. 

Người phụ nữ trên (chưa công bố danh tính) cho biết cô đã chơi trò chơi Pokemon Go trước khi ngủ thiếp đi. Sau khi tỉnh dậy, cô thấy một chú Pokemon khổng lồ trên cơ thể mình và có hành động cưỡng hiếp cô.

Cô gái này nói rằng con Pokemon đã biến mất khi cô bật dậy khỏi giường, nhưng từ màn hình ứng dụng Pokemon Go trên điện thoại, cô cũng phát hiện sự hiện diện của nhân vật ảo vừa rồi trên giường của mình.

Người phụ nữ này đã lay chồng mình dậy nhưng người chồng không tin và cho rằng vợ mình nên đi gặp bác sĩ tâm thần.

Trang tin Bloknot của Nga cho biết cảnh sát cũng không tin lời người phụ nữ. Cô gái tố Pokemon bị cưỡng hiếp đã phải tìm đến người thông thạo tâm linh để nhờ giúp đỡ.

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn kể lể với bạn thân rằng cô thấy có quá nhiều Pokemon xuất hiện xung quanh mình, thậm chí cả những chú chó cũng có thể cảm nhận được chúng.

Cô nói rằng chú chó của mình thường sủa khi cô chơi Pokemon Go. Người bạn thân này cho biết thêm, cô gái đã nhận lời khuyên của chồng và bắt đầu đặt lịch hẹn với bác sỹ tâm lý.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.