Trong nước

Người Qatar coi U23 Việt Nam là "sát thủ"

22/01/2018, 12:28
image

Báo chí Qatar ví U23 Việt Nam, đội sẽ đọ sức với U23 Qatar như "sát thủ của các ông lớn"

u23-qatar

Báo Qatar đặt biệt danh cho Việt Nam: "sát thủ của đại gia"

Gulf Times - tờ báo lớn nhất Qatar - vừa đưa tin về trận bán kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar. Trong đó, rất bất ngờ, thầy trò HLV Park Hang-seo được đặt biệt danh "đội bóng chuyên tàn sát các ông lớn". Để chứng minh cho các ví von này, tác giả liệt kê: "Tại vòng bảng Việt Nam đã quật ngã Australia, rồi loại Iraq - nhà vô địch giải đấu năm 2013 và về thứ ba năm 2016 - tại tứ kết".

Dù vậy, theo Gulf Times, các cầu thru Qatar đều lạc quan với khả năng giành chiến thắng của đội. Tính đến nay, Qatar vẫn được xem như một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi đã toàn thắng từ đầu mùa giải tới giờ. 

Chân sút Almoez Ali chia sẻ: "Qatar đã vào đến bán kết, nhưng mọi nỗ lực của chúng tôi sẽ đổ xuống sông xuống bể nếu thua Việt Nam”. Và ngoài việc bị loại, nếu thua trận này thì khả năng cao Ali sẽ mất đi danh hiệu vua phá lưới đang rất hứa hẹn. Hiện tiền đạo này đã có 5 bàn - nhiều nhất cả giải đấu. "Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhả đạn, còn Qatar sẽ đánh bại mọi đối thủ”, Ali nói.

Trong khi đó, ngôi sao trẻ Ahmed Moein lại tỏ ra thận trọng hơn hẳn. "Việt Nam đã chơi rất tốt trước Iraq, Syria và Australia. Chắc chắn họ sẽ khiến Qatar gặp khó khăn. Chúng tôi phải chơi thận trọng, tránh những sai lầm ở hàng thủ như ở trận gặp Palestine (để thủng lưới 2 bàn)", Moein nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.