Giao thông

Người rơi từ đường sắt Cát Linh–Hà Đông: Chủ đầu tư nói gì?

01/04/2017, 07:16

Một người rơi từ công trình đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông chiều tối qua (31/3), bị thương.

hien-truong-nguoi-roi-duong-sat-cat-linh-ha-dong

Ví trí xảy ra tai nạn - Ảnh Internet

Chiều tối qua (31/3), một vụ tai nạn đã xảy ra tại khu vực công trình đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông đoạn Ngã Tư Sở.

Theo nhiều người có mặt khu vực, họ nghe thấy một tiếng động giống như vật liệu rơi nhưng khi ra tới hiện trường thì thấy có một người nằm sõng soài dưới đất. Ngay sau đó, người này đã được đưa đi cấp cứu. Từ vị trí xảy ra tai nạn, họ cho rằng có thể người này đã bị ngã từ cầu thang bộ tầng 2 nhà ga Ngã Tư Sở xuống đất.

Trao đổi với Báo Giao thông, Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt Lê Kim Thành (đại diện chủ đầu tư dự án) cho biết, qua xác minh, sự việc cụ thể như sau: Khoảng 18h10 phút hôm qua, tại công trường thi công khu vực nhà ga Thượng Đình (nằm giữa Khu đô thị Royal và trường Đại học Quốc gia Hà Nội, trên đường Nguyễn Trãi, hướng từ Ngã Tư Sở đi Hà Đông, một nam thanh niên cởi trần, đi chân đất được xác định là ngã từ cầu thang lối thoát hiểm của nhà ga xuống mặt đường. Nhận được tin báo, lãnh đạo Ban QLDA đường sắt đã đến ngay hiện trường kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân. Qua tìm hiểu, nam thanh niên trên là Vũ Minh Anh, sinh năm 1989, thường trú tại phường Thanh Xuân Bắc, không phải là công nhân hay người có trách nhiệm gì liên quan đến công trình dự án.

Qua lời khai của bảo vệ công trình này, khoảng thời gian đó, thấy có người lạ xâm nhập bằng lối thang thoát hiểm, đến chiếu nghỉ tầng 2 của cầu thang. Khi bảo vệ phát hiện có hỏi nam thanh niên: “Lên đây làm gì” thì nam thanh niên này vội trèo qua lan can nhảy xuống đường. Sự việc cũng được một phụ nữ trung niên chứng kiến. Bảo vệ cùng với người dân đã gọi xe cứu thương đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện 103. Các lực lượng chức năng sau đó đã kiểm tra hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.

“Toàn bộ khu vực cầu thang thoát hiểm đã thi công xong, hiện làm lối lên xuống cho công nhân đều có hệ thống lan can và lưới chắn phòng hộ cao 80cm – 100cm”, ông Thành nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.