Xã hội

Người thân phi công Trần Quang Khải tới viếng 9 quân nhân CASA-212

30/06/2016, 09:52
image

Người thân Đại tá Trần Quang Khải cùng đoàn đi từ Bắc Giang xuống Hà Nội viếng 9 chiến sĩ hy sinh.

20160630064446-t2

Gia đình, bạn bè, người thân của 9 quân nhân CASA-212 hy sinh khi đang làm nhiệm vụ đã có mặt từ rất sớm để làm lễ viếng. (Ảnh: Vietnamnet)

Sáng nay (30/6), tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội diễn ra lễ viếng và truy điệu 9 quân nhân trên máy bay Casa 212 hy sinh khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn.

Trong tin buồn phát đi, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, Lữ đoàn Không quân 918 và gia đình thông báo lễ viếng kéo dài từ 7h đến 10h. 

Tiếp đó, lễ truy điệu được tổ chức từ 10h đến 11h, đưa tang vào hồi 11h cùng ngày. Hỏa táng tại Đài hoá thân Hoàn vũ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.

Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Thủ trưởng Bộ Quốc phòng; đoàn đại biểu Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Bộ Tổng Tham mưu, các Tổng cục, Quân khu, Quân chủng, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, các Quân đoàn, Binh chủng và các cơ quan, đơn vị trong toàn quân; các ban, bộ, ngành, đoàn thể ở TƯ và địa phương; Thành ủy, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ TP Hà Nội, TP Hải Phòng, TP Vinh, TM.HCM; các tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc; đại biểu nhân dân các địa phương... đã gửi vòng hoa, đến viếng các liệt sĩ.

Từ rất sớm, gia đình, người thân, bạn bè của 9 quân nhân CASA -212 đã có mặt để làm lễ viếng.

Ông Lương Đình Hải, anh rể đại tá Trần Quang Khải cùng đoàn đi từ Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang xuống Hà Nội viếng 9 chiến sĩ hy sinh. "Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động và thương tiếc, khi nhận tin các đồng chí tìm kiếm em Khải mà hy sinh. Chúng tôi đội ơn các anh và gia đình. Đây là mất mát vô cùng lớn", ông Hải chia sẻ.

Cũng theo ông Hải, hôm qua, gia đình đã vào Hà Tĩnh cảm ơn ngư dân vớt được thi thể anh Khải. Hiện, vợ anh cùng một số người thân vẫn ở Hà Tĩnh.

Xem video lễ tang 9 quân nhân CASA-212 hy sinh khi làm nhiệm vụ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.