Xem - ăn - chơi

Người Tình Ánh Trăng tập 18: Wang So lấy công chúa Yeon Hwa?

25/10/2016, 17:05
image

Người Tình Ánh Trăng tập 18: Tứ hoàng tử lên ngôi, lập công chúa Yeon Hwa làm Hoàng hậu để củng cố quyền vị?

Capture

Người Tình Ánh Trăng tập 18: Tứ hoàng tử lên ngôi, lập công chúa Yeon Hwa làm Hoàng hậu để củng cố quyền vị?

Bộ phim Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) hiện đang đi đến hồi kết với những tình tiết vô cùng gay cấn, không thể đoán trước. 

>>> Video Bát hoàng tử ép Wang So lấy công chúa Yeon Hwa:

Trong tập 17 của Người Tình Ánh Trăng, Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) đã chính thức lên ngôi Hoàng đế với sự trợ giúp của người yêu Hae Soo (IU). Tuy nhiên, chuyện tình yêu của cặp đôi chưa hạnh phúc bao lâu đã gặp phải sóng gió. Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) ra điều kiện, ép Wang So phải cưới công chúa Yeon Hwa (Kang Han Na), lập nàng làm Hoàng hậu, đổi lấy sự quy thuận của gia tộc Wang Wook. 

Trong đoạn trailer tập 18 được phát sóng tối qua (24/10), dường như Wang So đã chấp thuận lời đề nghị của Wang Wook. Đoạn trailer hé lộ cảnh công chúa Yeon Hwa ôm chầm lấy Wang So, nói rằng: "Bệ hạ phải bảo vệ ngai vàng của Ngài. Và muội sẽ đưa con trai của chúng ta lên ngôi". Chi tiết này sẽ làm dậy sóng trong cộng đồng người yêu phim, bởi từ trước đến nay, các fan hâm mộ đều hi vọng Tứ hoàng tử sẽ lấy Hae Soo, chung sống hạnh phúc hết đời.

a

Wang So ôm Hae Soo, vừa nói vừa rơi nước mắt: "Ta không cho phép nàng đi đâu hết. Nàng là Hoàng hậu duy nhất trong lòng ta".

Khả năng Wang So lấy người khác càng được củng cố bởi chi tiết Wang So ôm Hae Soo, vừa nói vừa rơi nước mắt: "Ta không cho phép nàng đi đâu hết. Nàng là Hoàng hậu duy nhất trong lòng ta".

a

Hae Soo được khuyên từ bỏ cuộc hôn nhân với Wang So.

Không chỉ vậy, đến quân sư Choi Ji Mong - người cũng được cho là đến từ tương lai như Hae Soo, khuyên Hae Soo rằng: "Hãy từ bỏ cuộc hôn nhân với Hoàng thượng đi. Cô nên rời khỏi đây".

Nguồn: Fanpage Người tình ánh trăng - Moon Lovers

Liệu Wang So có lập Yeon Hwa làm Hoàng hậu hay không? Liệu Hae Soo sẽ ở lại bên Wang So hay rời bỏ chàng? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 18 của bộ phim Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers), phát sóng lúc 20h tối nay (25/10) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.