Showbiz

Người tình kém 11 tuổi cầu hôn Thanh Hà bằng nhẫn... kẹo

03/10/2017, 13:19

Roland - người yêu kém 11 tuổi đã cầu hôn Thanh Hà ngay trên sân khấu bằng nhẫn... kẹo.

thanhhaa

Roland - người yêu kém 11 tuổi đã cầu hôn Thanh Hà ngay trên sân khấu bằng nhẫn... kẹo.

Từng trải qua 2 lần hôn nhân tan vỡ, ca sĩ Thanh Hà hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người yêu kém 11 tuổi là Roland. Chương trình Sau ánh hào quang là chương trình truyền hình đầu tiên Roland nhận lời tham dự cùng Thanh Hà. Chàng nhạc sĩ người Philippines đã có những chia sẻ chân thành về chặng đường 10 năm ở bên Thanh Hà.

Roland gặp Thanh Hà trong một buổi diễn tại San Jose. Anh đã đổ gục trước Thanh Hà khi nghe cô hát ca khúc bất hủ “Woman in love”. Cuối buổi diễn, Roland đã nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca đến Thanh Hà. Nữ ca sĩ chấp thuận với điều kiện Roland phải học tiếng Việt. Nào ngờ, Roland đã bỏ công học tiếng Việt để được hát cùng Thanh Hà ca khúc “Dẫu có lỗi lầm”.

Mới yêu được 1 tháng, Roland bất ngờ mất việc và đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Với tư tưởng thực tế, Thanh Hà khuyên người tình hãy nhận tiền thất nghiệp để trang trải. Sau 1 năm, nếu Roland vẫn còn thất nghiệp thì cả hai sẽ chia tay. Thanh Hà nhớ lại: “Thật may mắn là 3,4 tháng sau anh ta đã có việc mới”.

IMG_0112A

 

Nói về Roland, Thanh Hà nhận định người yêu của mình vô cùng lãng mạn. Gắn bó với nhau suốt 10 năm nhưng chiếc vé đi xem ciné lần đầu tiên Roland vẫn giữ kỹ và duy trì thói quen nhắn tin tán tỉnh Thanh Hà. Roland tâm sự, chính tấm lòng đẹp cùng sự bình dân của Thanh Hà đã quyến rũ và khiến anh muốn làm những cử chỉ lãng mạn ấy sau nhiều năm chung sống. Không những thế, Roland còn chuộng sự ngăn nắp và giỏi việc bếp núc của người yêu.

Khi được Trấn Thành hỏi “Chị có nghĩ mình đang cướp đi vùng trời của một chàng trai trẻ không?” Thanh Hà ngầm thừa nhận là có. Vì thế, cô hoàn toàn tin tưởng và không bao giờ truy xét người yêu. Nữ ca sĩ tâm sự: “Roland là người có 10 đồng sẽ cho Thanh Hà hết 10 đồng và luôn làm mọi điều Thanh Hà muốn”. Yêu Roland, Thanh Hà cảm thấy mình phải đối mặt với nhiều áp lực vì con gái.

Thời gian đầu, nữ ca sĩ cùng người yêu đã phải giấu nhẹm vì sợ con không chấp thuận chuyện tình cảm của mẹ. Trong một lần đi cùng xe, con gái của Thanh Hà đã hét toáng lên khi thấy Roland nắm tay mẹ mình vì không nghĩ hai người bạn lại nắm tay nhau. Và rồi, thời gian đã giúp con gái của Thanh Hà hiểu được tình yêu của mẹ. Chính thiên thần nhỏ của nữ ca sĩ đã khuyên mẹ: “Dù ba con vẫn là nhất nhưng chú Roland là của má. Cuộc sống của má nên má hãy cứ vui đi”.

Trong lễ tốt nghiệp, con gái Thanh Hà đã viết hẳn 3 trang để gửi tặng bố, mẹ và Roland trước toàn trường. Trong nước mắt, Thanh Hà run rẩy cám ơn con gái vì đã chấp nhận mình và Roland ngay trên sóng truyền hình.

Đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng Thanh Hà không tin vào hôn nhân. Tuy nhiên, cô vẫn cho rằng không phải mình thất bại trong hôn nhân thì cả thế giới cũng sẽ thất bại giống mình. Sau ánh hào quang, Thanh Hà và Roland đã cùng nhau song ca “Endless love”. Bất ngờ, Roland đã yêu cầu dừng nhạc và bày tỏ có điều muốn nói khiến Thanh Hà vô cùng sợ hãi. Ngay trên sóng truyền hình, Roland đã cầu hôn Thanh Hà bằng tiếng Việt với chiếc nhẫn kẹo. Nấc nghẹn trong vui mừng, Thanh Hà đã đồng ý tái hôn lần thứ 3 với Roland.

Nữ ca sĩ chia sẻ, sở dĩ Roland cầu hôn mình bằng chiếc nhẫn kẹo vì 10 năm trước, chàng nhạc sĩ trẻ đã thổ lộ: “Tôi nghèo lắm. Nếu sau này có lấy cô thì tôi cũng chỉ có chiếc nhẫn kẹo này thôi” do biết người chồng đầu tiên đã hỏi cưới Thanh Hà bằng kim cương 5 cara. Nước mắt lưng tròng, Thanh Hà tủi thân cho biết, vì cô chưa bao giờ có một gia đình đàng hoàng nên không dám mơ mình sẽ được hạnh phúc mãi được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.