Đẹp

"Người tình tin đồn" của Tiến Đạt sexy giữa tiết trời lạnh giá

30/03/2017, 21:09
image

Milan Phạm - "người tình tin đồn" của Tiến Đạt ăn mặc gợi cảm trong thời tiết 5 độ C của Seoul.

HAI_3271

Milan Phạm - "người tình tin đồn" của Tiến Đạt ăn mặc gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh 5 độ C của Seoul (Hàn Quốc).

Mới đây, xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Thu Đông (Seoul Fashion Week  2017) tại Seoul (Hàn Quốc), hotgirl Milan Phạm - người yêu tin đồn của rapper Tiến Đạt đã gây chú ý với hình ảnh thời trang bứt phá và ngẫu hứng. Cô không ngần ngại biến tấu như cắt chiếc áo mới mua theo ý mình để trở nên khác và đặc biệt hơn, thời tiết chỉ 5 độ C nhưng Milan tự tin diện trang phục mỏng manh để khoe triệt để vóc dáng. 

Tham gia sự kiện, người đẹp cũng thể hiện khả năng nói được tiếng Hàn, tiếng Anh khá lưu loát. Thậm chí một kênh thông tin đã mời cô làm MC dẫn dắt sự kiện và chia sẻ cảm nghĩ về Seoul Fashion Week. 

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My, sinh năm 1990. Cô gây chú ý khi dính nghi vấn là người yêu mới của rapper Đinh Tiến Đạt, sau khi Tiến Đạt chia tay Hari Won. Tuy nhiên, người đẹp này đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định, mình và Tiến Đạt chỉ là bạn thân.

HAI_3195

Milan Phạm xuất hiện tại sự kiện thời trang với chiếc váy xuyên thấu đầy gợi cảm nhưng lại mix  cùng chiếc áo khoác và quần cùng chất liệu jeans. 

HAI_3204

 

HAI_3213

Người đẹp vui vẻ giao lưu cùng mọi người.

HAI_7364

Trong ngày thứ 2, Milan Phạm tiếp tục trải nghiệm cùng hình ảnh mới đầy nghịch ngợm của một chiến binh cá tính. Nữ diễn viên cá tính trong set đồ với hai tông màu đối nghịch trắng – đen.

HAI_4190

Điểm nhấn của thiết kế chính là những tua rua dài chạm  đất.

HAI_4233

Người đẹp cho biết, cô đã quyết định cắt bớt một bên áo hàng hiệu cho thêm phần độc lạ. 

HAI_4220

Người đẹp tự tin nói chuyện bằng tiếng anh lưu loát với mọi người. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.