Hậu trường sao

"Người tình tin đồn" ỡm ờ chuyện lên giường với CR7

04/07/2015, 05:28

Alessia Tedeschi đang được đồn đoán là chân dài đã trói được trái tim CR7.

aleokyes
Alessia và Ronaldo

Sau khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo chưa chính thức “đá cặp” với chân dài nào. Tuy nhiên, một thời gian rộ lên tin đồn Ronaldo và cô nàng siêu mẫu người Ý Alessia Tedeschi đã có quan hệ yêu đương. Bằng chứng là CR7 đã tặng Alessia vé xem trận bán kết Champions League lượt về giữa Real và Juve tại Bernabeu. Sau đó, cả hai cùng nhau đi ăn tối và có một đêm mặn nồng.

ated-13
Alessia sở hữu thân hình nóng bỏng

Tuy nhiên, kể từ thời điểm xuất hiện tin đồn, Ronaldo và Alessia chưa từng xuất hiện cùng nhau, kể cả khi đi du lịch. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ chân dài xứ mỳ ống chỉ là “tình một đêm” của Ronaldo.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn trên Ibiza Sport Mediaset, Alessia đã ậm ờ chuyện mình từng “lên giường” với Ronaldo. “Tôi và Ronaldo ư? Tôi không có bình luận gì. Tuy vậy, Ronaldo là cầu thủ có thân hình hoàn hảo” – Alessia nói. Khi được yêu cầu nói sâu thêm về câu chuyện này, Alessia đã lảng tránh. “Bạn có thể hỏi một câu khác được không?”.

ated-7
Alessia từng cặp kè với nhiều cầu thủ Ý

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Alessia khẳng định cô là một Juventino và cô luôn sẵn sàng mua vé xem đội nhà thi đấu. “Ronaldo tặng vé cho tôi? Tôi có thể tự mua mà. Juventus là đội bóng tôi yêu và tôi không bỏ lỡ những trận cầu quan trọng như vậy”.

Alessia cũng thẳng thắn thừa nhận Balotelli đã từng tán tỉnh cô nhưng cô “không có cảm hứng và sự tôn trọng” với chân sút đang thi đấu cho Liverpool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.