Showbiz

Người tổ chức cuộc thi không phép có người mẫu bán dâm là ai?

19/08/2017, 11:45

Người tổ chức cuộc thi sắc đẹp có người mẫu bán dâm từng bị cơ quan chức năng xử phạt.

nu hoang sac dep

Người tổ chức cuộc thi sắc đẹp có người mẫu bán dâm từng bị cơ quan chức năng xử phạt. Người đẹp Trần Ngọc Bích có hành động ném danh hiệu vào xe rác khi thấy cuộc thi của ông Phạm Tuân không trong sạch.

Hai cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 và Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 được tổ chức bởi Công ty BB Model Agency, do ông Phạm Tuân đứng đầu đều không được cấp phép tổ chức theo đúng quy định.

Trước đó, ngày 15/8, Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ được đường dây môi giới, bán dâm nghìn đô trên địa bàn. Trong số ba “tú bà” này, người gây chú ý nhất là Phạm Thị Thanh Hiền, vừa đăng quang cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 vào đầu tháng 2 vừa qua, còn Nguyễn Thị Ngọc là Á khôi cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017.

Theo một nguồn tin cho biết, ông Phạm Tuân, chính là người từng tổ chức cuộc thi chui Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 và bị Sở VH-TT Hà Nội xử phạt 50 triệu đồng.

Được biết, không chỉ tổ chức thi chui, cuộc thi trên gây ồn ào dư luận khi thí sinh Trần Ngọc Bích đã có hành động ném danh hiệu vào xe rác gây xôn xao. Bên cạnh đó, cô còn tung tin nhắn, ban tổ chức hứa hẹn sẽ cho thí sinh Trần Ngọc Bích vào top ứng xử để có cơ hội đoạt ngôi vị Nữ hoàng. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao nhưng Ngọc Bích chỉ đạt được một giải phụ là ‘Người đẹp hình thể’.

Năm 2015, ông Phạm Tuân cũng tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Người mẫu 2015 không phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.