Xã hội

Người Việt đón Tết rộn ràng tại 4 tỉnh Nam Lào

06/02/2016, 10:15

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Lào tổ chức chương trình gặp mặt đón Xuân Bính Thân 2016 cho cộng đồng người Việt.

Tổng Lãnh sự Đào Văn Hiếu
Tổng Lãnh sự quán Việt Nam đã tổ chức chương trình gặp mặt đón Xuân Bính Thân 2016 cho cộng đồng người Việt Nam tại 4  tỉnh Nam Lào

Phát biểu tại chương trình gặp mặt đón xuân Bính thân 2016, Tổng Lãnh sự Đào Văn Hiếu đã thông tin tới cộng đồng những nội dung cơ bản của Đại hội lần thứ XII Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời chúc mừng thành công Đại hội lần thứ X Đảng Nhân dân cách mạng Lào; khẳng định đây là tiền đề quan trọng để hai nước thực hiện cuộc đổi mới đất nước, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, nâng cao vị thế và uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Tổng Lãnh sự chúc cộng đồng người Việt Nam tại Nam Lào tiếp tục truyền thống đoàn kết, hướng về quê hương, đất nước và chúc quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào ngày càng bền vững.

Đại diện cho đảng bộ, chính quyền và nhân dân 4 tỉnh Nam Lào, Tỉnh tưởng Bun-thóng Đi-vi-xay chúc mừng năm mới cộng đồng người Việt tại Nam Lào; chúc mừng thành công Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam và khẳng định, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước của Việt Nam đã đạt được những thắng lợi to lớn. Cá nhân đồng chí rất tự hào và đánh giá cao tình hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Lào – Việt Nam, Việt Nam – Lào là tài sản quý giá, là biểu tượng cho quan hệ hợp tác trên thế giới.

Sau đó, các đại biểu và khách mời đã cùng nâng cốc chúc mừng năm mới và thưởng thức chương trình văn nghệ với chủ đề mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước, về quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.