Showbiz

Người yêu bị quấy rối tình dục, Brad Pitt dọa giết Harvey Weinsten

24/05/2018, 16:48

Brad Pitt đã gặp Harvey Weinstein và dằn mặt, nếu còn làm người yêu anh khó chịu anh sẽ không để yên.

screen-shot-2018-05-23-at-5-12-30-pm

Brad Pitt đã gặp Harvey Weinstein để "dằn mặt" vì người yêu bị đạo diễn này quấy rối tình dục.

Trong bối cảnh phong trào #metoo đang lan rộng, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã tiết lộ với tờ The New York Times, nhà sản xuất phim - đạo diễn Harvey Weinstein từng quấy rối tình dục cô khi cô mới 22 tuổi. Harvey Weinstein đã chọn Gwyneth Paltrow đóng vai chính trong bộ phim Emma của Jane Austen.

Ông đã mời nữ diễn viên đến phòng khách sạn của mình tại khách sạn Peninsula Beverly Hills để tham gia một cuộc họp. Theo Paltrow, Weinstein đã chạm vào người cô và đề nghị cô vào phòng ngủ để mát-xa.

Sau đó, Paltrow đã kể với Brad Pitt - lúc này là bạn trai cô về cuộc gặp gỡ ở khách sạn với Weinstein. Đặc biệt, nữ diễn viên của Người sắt còn tiết lộ, Brad Pitt đã trực tiếp đối đầu với Weinstein khi biết bạn gái bị "gạ tình".

harvey

Nhà sản xuất phim - đạo diễn Harvey Weinstein đang lao đao khi liên tiếp bị tố quấy rối và lạm dụng tình dục nhiều sao nữ của Hollywood.

Trong buổi khai mạc vở diễn Hamlet của sân khấu Broadway vào năm 1995, Brad Pitt đã đến gặp Harvey Weinstein để "dằn mặt" vị đạo diễn này. Anh xô Harvey Weinstein vào tường và hét lên: "Nếu ông còn làm cho cô ấy cảm thấy khó chịu một lần nữa, tôi sẽ giết ông".

“Thật tuyệt vời vì những gì anh ấy đã làm. Anh ấy đã tận dụng danh tiếng và sức mạnh của mình để bảo vệ tôi vào thời điểm mà tôi không có chút danh tiếng hay tiếng nói nào. Anh ấy là tuyệt nhất!", Gwyneth Paltrow khẳng định và cho biết, đạo diễn Harvey Weinstein sau đó đã gặp cô và đe dọa cô không được phép kể cho ai việc gặp gỡ ở khách sạn. "Tôi nghĩ ông ta sẽ bắn tôi. Ông ta đã hét vào mặt tôi một cách thô bỉ", Paltrow nói với tờ The Times.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.