Doanh nghiệp

Nguồn sống “Phú Mỹ” cho mùa mưa Tây Nguyên

10/06/2018, 15:38

Sản phẩm NPK Phú Mỹ tiếp tục bền bỉ và lặng thầm phục vụ bà con nông dân giữ niềm hy vọng vào nương rẫy Tây Nguyên gặt hái mùa bội thu

San pham NPK Phu My duoc ba con nong dan tin tuong

Sản phẩm NPK Phú Mỹ được bà con nông dân tin tưởng

Tây Nguyên đang bước vào mùa mưa, bà con bắt đầu tất bật với công việc mùa  màng như gieo trồng, làm cỏ, bón phân, cắt tỉa cành…, và trên hết là tìm nguồn dinh dưỡng chất lượng nhất để chăm chút cho vườn cây của mình. Tại cửa hàng Hạnh Phúc ở Km 24, Quốc lộ 26, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk từ rất sớm, khi cây cối còn ướt sương đêm, rất đông nông dân đã đến mua hàng.

Một nông dân, chị Lê Thị Hòa cho biết: “Năm nay mưa sớm nên chúng tôi ra kéo phân về liền, bón cho kịp vụ”. Nhiều người khác cũng tất bật chọn hàng, đưa lên xe chở về. Từ chủ cửa hàng đến nhân viên làm việc không ngơi tay, điện thoại reo liên tục, một không khí thật nhộn nhịp. Anh Dương Văn Đông, chủ cửa hàng giải thích: “Năm nào cũng vậy, khi vào vụ bón phân là bà con tới mua tấp nập lắm. Năm nay có cái mới rất vui là chúng tôi vừa nhập lô sản phẩm NPK Phú Mỹ công nghệ hóa học đầu tiên do chính nước mình làm ra chứ không phải đi  nhập khẩu nữa, bà con ủng hộ lắm!”.

Sản phẩm mà anh Đông nói chính là NPK Phú Mỹ 16-16-8+13S +TE, là một trong những hai công thức NPK mà nhà máy NPK Phú Mỹ vừa sản xuất và đưa ra thị trường. Trong cửa hàng, lô sản phẩm này có bao bì mới tinh, màu sắc rất bắt mắt, được xếp gọn gàng chiếm cả một khu vực lớn trong kho. Ở Tây Nguyên, NPK là một trong những loại phân bón quan trọng nhất để chăm bón cây trồng khi vào mùa mưa. Có rất nhiều nhãn hàng khác nhau, nhưng tại sao NPK Phú Mỹ lại có được sự tin tưởng đặc biệt đến vậy? Âu cũng là vì trăm nghe không bằng một thấy. “Hơn nữa mình là người Việt Nam thì phải ủng hộ hàng Việt Nam chứ, mà còn có cả bản hợp quy, phân tích hàm lượng, mọi tiêu chuẩn đều rất tốt, bao bì lại đẹp thế này, thế là đã yên tâm rồi. Công ty còn tổ chức cho bà con đi tham quan Nhà máy nữa, nên bà con tin tưởng lắm!”, anh Đông nói.

San pham NPK Phu My duoc ba con nong dan tin tuong

Một nông dân ở Tây Nguyên cho hay, NPK là một loại phân quan trọng để bón cho cây trong mua mưa.

 Anh Hướng Văn Lợi, nông dân xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk thốt lên: “Tôi là nông dân suốt ngày chỉ biết cây với vườn, nào giờ mua phân bón chứ có biết nhà máy phân bón nó như thế nào đâu! Không ngờ có đi mới biết, Nhà máy lớn quá, hoành tráng quá, ngồi trên xe hơn nửa tiếng đồng hồ mà đi chưa hết khuôn viên! Nội quy ra vào thì nghiêm ngặt, an ninh an toàn thì quá là kỹ đi, vô nhà máy phải được tập huấn an toàn, mang đồ bảo hộ đầy đủ như công nhân thiệt vậy”.

Một thành viên khác trong đoàn, anh Bùi Khắc Tám, hồ hởi chia sẻ: Tôi đi mua phân về bón cho gốc sầu riêng… mà sao thấy vui quá. Nước mình đã có nhà máy hiện đại như thế, làm ra sản phẩm tốt như thế, có thua ai đâu.

Cứ như thế, Tây Nguyên bắt đầu một ngày rộn ràng trong câu chuyện của nhà máy NPK Phú Mỹ. Mùa mưa Tây Nguyên đang về, các con sông dòng suối đỏ nặng nước. Trên những dải đất đỏ đâu đâu cũng là một màu xanh ngăn ngắt, màu xanh của một mùa màng bội thu. Và những sản phẩm made in Vietnam như Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ tiếp tục bền bỉ và lặng thầm phục vụ bà con nông dân để giữ mãi màu xanh ấy. Giữ mãi niềm hy vọng ấy cho nương rẫy Tây Nguyên gặt hái mùa bội thu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.