Thế giới

Nguy cơ ông Trump bị ám sát như lời tiên tri của Vanga

28/11/2016, 13:04
image

Tiên tri của bà Vanga về việc ông Donald Trump có thể bị ám sát đang ngày càng được nhiều người quan tâm.

tan-tong-thong-trump-tien-tri-1158

Nhà tiên tri mù Vanga đã có những tiên đoán rợn người về việc ông Donald Trump bị ám sát.

Nhà tiên tri mù Vanga đã có những tiên đoán về việc Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể sẽ bị ám sát sau khi đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và chuẩn bị nhậm chức ở Nhà Trắng, Inquisitr đưa tin.

Bà Vanga là nhà tiên tri mù nổi tiếng với nhiều phán đoán chính xác về những biến cố xảy ra trên thế giới.

Nhà tiên tri này từng tiên đoán những sự kiện lớn trên thế giới như vụ tấn công Tòa tháp Thương mại ở New York vào ngày 11/9, hay sự nổi dậy của nhóm khủng bố IS.

Cũng từ rất lâu, nhà tiên tri mù Vanga đã từng tiên đoán về việc ông Obama sẽ là “Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ”. Đây có thể là điềm báo xấu cho ông Donald Trump.

Xem thêm video:

Thậm chí, trong những tiên đoán của mình, nhà tiên tri mù Vanga từng mô tả rất chi tiết về vị tổng thống mà bà cho là “cuối cùng” này: 

“Ông bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

Ca ngợi Tổng thống “cuối cùng” của nước Mỹ, bà Vanga cũng không quên dự đoán kết cục mà đất nước này phải hứng chịu khi vị này rời chiếc ghế Tổng thống.

"Sau khi ông rời khỏi văn phòng của mình, nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”.

Bà Vanga cũng có tiên đoán cho rằng vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, tức ông Donald Trump, sẽ khó có được lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình.

Không chỉ những lời tiên tri của bà Vanga khiến người ta lo nghĩ về việc ông Donald trump bị ám sát khi mới đây, một nhà báo Nga cũng đưa ra lời cảnh báo rằng ông Trump có thể là mục tiêu ám sát do ông này đang cố gắng cải thiện quan hệ Nga-Mỹ.

“Donald Trump đã thắng trong cuộc bầu cử và sẽ trở thành người đứng đầu nhà nước. Tuy nhiên, cố gắng đưa mối quan hệ Nga-Mỹ tốt hơn của Trump sẽ khiến ông ta ở trong tình huống nguy hiểm. Ông ấy có thể bị ám sát”, một nhà báo Nga nhận định.

Xem thêm video:

Hiện tại, tuy chưa có bất kỳ ai có thể khẳng định rằng lời tiên tri của bà Vanga sẽ ứng nghiệm nhưng mối lo về việc ông Donald Trump có thể bị ám sát thì vẫn còn đó.

Sau khi thắng cử, hàng loạt các cuộc biểu tình trên khắp nước Mỹ đã xảy ra. Trong số đó, một số thành phần quá khích ủng hộ bà Clinton còn lên tiếng muốn ám sát ông Donald Trump để ông này không thể trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Có thể thấy, những lo lắng về việc ông Trump bị ám sát từ lời tiên tri của bà Vanga cũng như những diễn biến chính trường Mỹ là hoàn toàn có cơ sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.