Trong nước

Nguyên Mạnh báo tin cực sốc cho SLNA trước Tết

12/02/2018, 14:58

SLNA sẽ mất thủ thành số 1 Nguyên Mạnh ít nhất đến hết giai đoạn lượt đi V-Lague 2018.

nguyen-manh

SLNA sẽ mất thủ thành số 1 Nguyên Mạnh 5-6 tháng

Theo thông tin mới nhận, thủ thành Trần Nguyên Mạnh của SLNA đã phẫu thuật thành công chấn thương tại Singapore. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tới 6 tháng. Nếu diễn biến chấn thương suôn sẻ, Mạnh sẽ trở lại ở giai đoạn 2 mùa giải 2018. Trước đó, tại trận đấu với Tampines Rovers ở AFC Cup, trong một tình huống nhảy lên bắt bóng, Nguyên Mạnh tiếp đất không tốt dẫn đến chấn thương gãy gập cổ tay.

Đây là mất mát cực lớn với SLNA bởi Nguyên Mạnh là trụ cột không thể thay thế trong khung gỗ. Cả mùa trước, cựu tuyển thủ Việt Nam chỉ nghỉ đúng 2 trận. Bên cạnh đó, việc phải nghỉ quá lâu cũng sẽ ảnh hưởng tới cơ hội của anh ở ĐTQG. Dù thời gian qua Mạnh không được trọng dụng nhưng anh vẫn nằm trong top những người gác đền xuất sắc nhất Việt Nam.

Khi trở lại, Nguyên Mạnh sẽ phải nỗ lực hết sức để trở lại tuyển khi Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều đang thể hiện phong độ tốt thời gian qua. Được biết, Nguyên Mạnh sẽ trở về Việt Nam tiếp tục điều trị và quay lại Singapore tái khám nếu có vấn đề phát sinh.

Xem video pha chấn thương của Nguyên Mạnh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.