Trong nước

Nguyên nhân khiến Công Phượng chưa thể tỏa sáng

14/01/2017, 06:05
image

HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã chỉ ra điểm yếu khiến Công Phượng chưa thể tỏa sáng ở V-League.

cong-phuong

Nguyên nhân khiến Công Phượng chưa thể tỏa sáng

Chiều qua (13/1), HAGL đã có trận đấu trên sân nhà trước Hải Phòng. Dù vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhờ công của Đông Triều nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-2 khi Văn Thắng và Ngọc Tân giúp đội bóng đất Cảng ghi hai bàn. Trận này, hàng công HAGL tiếp tục cho thấy sự vô duyên khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Phát biểu sau thắng lợi ở Pleiku, HLV Trương Việt Hoàng đã lý giải tại sao Công Phượng, Văn Toàn lại không thể tỏa sáng. “Cầu thủ HAGL trưởng thành hơn nhưng cá nhân tôi thấy nếu họ có thêm tiền đạo nước ngoài kết thúc được những tình huống tấn công thì hiệu quả hơn nhiều. Công Phượng và Văn Toàn rất tốt nhưng thể hình và thể lực của cả hai đều hạn chế, nếu gặp trung vệ to cao và mạnh mẽ thì cơ hội cho họ rất khó bởi họ không phải mẫu cầu thủ săn bàn”, vị thuyền trưởng Hải Phòng nói.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận xét HAGL chơi hay nhưng quá nôn nóng dẫn tới không tận dụng được các cơ hội. Ông Tuấn cũng cho rằng, Phượng đã chơi tốt hơn nhưng chưa may mắn để có bàn thắng. “Công Phượng trận này đã thi đấu tốt hơn rồi chỉ tiếc là không có bàn thắng. Chủ trương của đội là tạo điều kiện cho cầu thủ nội thi đấu nhiều nên HAGL không sử dụng tiền đạo ngoại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.