Xã hội

Nguyên nhân vụ cháy cả gia đình thương vong ở Bình Dương

24/10/2017, 11:30

Cảnh sát xác định nguyên nhân vụ cháy khiến cả gia đình ở Bình Dương thương vong là do cục nóng của tủ lạnh…

anhchay2-1508641793002

Khi mọi người phá cửa xông vào ứng cứu, người vợ đã tử vong, người chồng và hai con bị bỏng nặng

Ngày 24/10, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức về vụ cháy ki ốt trên đường D11, KDC Việt Sing, KP4, P.An Phú, TX.Thuận An khiến chị Lê Thị Ng. (SN 1976, quê Thừa Thiên Huế) tử vong, chồng là anh Nguyễn Văn B. (SN 1974, ngụ Thừa Thiên Huế) cùng hai con là Nguyễn Văn Q. (SN 2002) và Nguyễn Văn N. (SN 2012) bị bỏng.

Theo đó, sau khi vụ cháy xảy ra lực lượng cảnh sát PCCC Số 2, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân. Ghi nhận tại căn ki ốt 20m2, đám cháy không gây thiệt hại nhiều về tài sản. Cảnh sát cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do cục nóng của tủ lạnh phát hoả, sau đó cháy lan sang các vật dụng trong căn ki ốt. Vụ hỏa hoạn khiến cả gia đình bị thương vong là do ngạt khói.

Trước đó, rạng sáng 22/10, ki ốt trên đường D11 xảy ra cháy trong khi cả gia đình anh Nguyễn Văn B. đang ngủ say. Khi bừng tỉnh, anh B. đã tri hô hàng xóm nhưng lúc mọi người đến ứng cứu, cửa ki ốt bị khóa chặt. Khi mọi người phá được cửa xông vào nhà, đám cháy được dập tắt thì chị Ng. đã tử vong…

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng, động viên mất mát.

Ba người bị bỏng đang được điều trị tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.