Showbiz

Nguyên Vũ lên tiếng về tin đồn có con trai 7 tuổi

21/04/2018, 09:43

Nguyên Vũ cho biết, anh chưa từng khẳng định, nhưng cũng chưa từng phủ nhận thông tin này.

nguyenvu

Nguyên Vũ cho biết, anh chưa từng khẳng định, nhưng cũng chưa từng phủ nhận thông tin này

Ngày 20/4, xuất hiện trong một sự kiện họp báo tại Hà Nội, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng chính thức về tin đồn anh đã có vợ và con trai khoảng 7 tuổi. Với thông tin Nguyên Vũ đã có con trai 7 tuổi là do báo chí tìm hiểu ở đâu đó, còn bản thân anh chưa bao giờ nói bất cứ điều gì.

Theo giọng ca của "Phố kỷ niệm", anh chưa bao giờ khẳng định, cũng chưa bao giờ phủ định thông tin này. Anh cũng chưa bao giờ nói mình đã có gia đình. "Tôi có quan niệm rằng, mọi thứ tôi đã mang ra hết cho mọi người, để mọi người thấy một Nguyên Vũ như thế nào.

Tôi chỉ xin một điều rằng, tình cảm riêng tư thì hãy cho tôi cất ở một nơi an bình nhất. Để khi tôi mệt mỏi thì sẽ có một nơi yên bình để trở về, để người thân và bạn đời của mình sẽ không bị tổn thương bởi những điều mà showbiz mang lại", Nguyên Vũ tâm sự.

vu2

 

Cùng với đó, nam ca sĩ cũng cho biết, bản thân anh là người không bao giờ nóng giận và hiếm khi bực bội với bất cứ ai hay với bất cứ điều gì trong showbiz. Anh nhận thấy, showbiz vẫn là nơi để mình trao trọn niềm tin, tình yêu âm nhạc, yêu nghề nghiệp và công việc của mình. Bởi, đó chính là nơi anh đã đam mê, đã kiếm được tình cảm của khán giả dành cho mình.

Năm 2017, dư luận xôn xao trước thông tin ca sĩ Nguyên Vũ đã có vợ và có con trai 7 tuổi. Vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư nên tin đồn này của nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đáp lại sự quan tâm ấy, Nguyên Vũ luôn giữ động thái im lặng.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, anh luôn khẳng định, mình bán sản phẩm nghệ thuật chứ không bán đời tư. Ở tuổi 43, Nguyên Vũ tự tin mình đã có sự nghiệp khá ổn định và một gia đình tạm ổn. Anh cũng đã có những dự định riêng về cuộc sống gia đình, nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để công bố với mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.