Quốc tế

Nhà giàu Trung Quốc tung chiêu mới, Rooney sẽ “lật kèo” M.U?

24/02/2017, 13:22
image

Vụ chuyển nhượng của Wayne Rooney bất ngờ xuất hiện tình tiết mới.

rooney

Nhà giàu Trung Quốc tung chiêu mới, Rooney sẽ “lật kèo” M.U?

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/2

Sáng nay (24/2), một loạt tờ báo lớn ở Anh đưa tin, Wayne Rooney đã từ chối lời mời từ đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian (Thiên Tân) để tiếp tục khoác áo M.U. “Tôi muốn nói rằng tôi đang ở M.U và tôi hạnh phúc vì được thi đấu cho CLB lớn nhất thế giới. Tôi vẫn là một phần của đội bóng này”, Rooney khẳng định chắc nịch khi nói về tương lai. Với động thái trên của “gã Shrek”, tưởng chừng Thiên Tân sẽ bỏ cuộc nhưng đội bóng nhà giàu Trung Quốc đã bất ngờ tung chiêu mới.

Cụ thể, Thiên Tân hứa trả thêm cho Rooney 15 triệu bảng, tương đương với số tiền “trung thành” anh sẽ nhận được nếu không rời M.U từ nay cho tới hết mùa giải năm sau. Đây là điều khoản trong hợp đồng được ký giữa hai bên hồi năm 2013. Cộng thêm mức lương 30 triệu bảng/năm, gấp đôi so với những gì R10 nhận được ở Old Trafford, cựu cầu thủ Everton hẳn sẽ phải suy nghĩ lại.

Mặc dù vậy, cựu hậu vệ M.U Garry Neville tin rằng, Rooney sẽ không ra đi ở thời điểm này. “Tôi biết Rooney không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Nhưng cậu ấy sẽ không ra đi như một kẻ thất bại. Cậu ấy sẽ ở lại và chiến đấu để giành vị trí chính thức”, Neville nói. Trong khi đó, Nicky Butt tin rằng, R10 nhiều khả năng ra đi khi mùa giải năm nay khép lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.