Xã hội

Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả bốc cháy dữ dội

22/11/2016, 10:01
image

Sáng 22/11, Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả bị bốc cháy, ngọn lửa bao trùm lên toàn khu vực nhà máy.

147977809429867-bbb

Đám cháy được xác định tại Phòng ắc quy của Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Vũ Văn Dương, Phó Giám đốc PCCC Quảng Ninh cho biết, vào khoảng 6h (22/11), đơn vị nhận được tin báo cháy tại Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả. Ngay lập tức, đơn vị huy động hết toàn bộ số xe chữa cháy của TP. Cẩm Phả, lực lượng của trung tâm cấp cứu mỏ và Phòng số 3 của Trung tâm cấp cứu đến ứng cứu.

Sau 30 phút chữa cháy, ngọn lửa phát ra tại phòng ắc quy (phòng kỹ thuật) của Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả đã được khống chế. Hiện tại, xung quanh khu vực cháy đang chịu nhiệt độ cao, khói bốc lên nhiều tầng và độc hại nên lực lượng chức năng vẫn đang xử lý.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại kinh tế vẫn chưa thống kê được.

Xem thêm video: Cháy lớn tại thị trấn Mạo Khê, Đông Triều

Một người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, vào khoảng 5h30, tại Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả bốc khói đen nghi ngút rồi ngọn lửa lớn bùng cháy. Do thời điểm xảy ra vụ việc vào sáng sớm nên ít người biết. Chỉ khi mọi người hô hoán và gọi điện cho PCCC thì ngọn lửa mới được dập.

Được biết, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Cẩm Phả-TKV là Công ty con của Tổng công ty Điện lực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam - Vinacomin. Hiện Công ty giao cho Tổng công ty Điện lực đại diện nắm giữ cổ phần chi phối phần vốn tại Công ty.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.