Điều tra

Nhà nghỉ có "nhật ký" mua bán dâm

26/02/2016, 05:50

Trên những chiếc điện thoại này đều có ghi rõ tên và số tiền bán dâm của từng gái mại dâm.

 

bandam
Đối tượng Lương Thị Anh tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Lương Thị Anh (SN 1998, trú tại xã Quế Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 19/2, Tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm đã kiểm tra hành chính và bắt quả tang tại nhà nghỉ Nhật Minh (địa chỉ: phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ba khách mua dâm là Đỗ Văn Chiến, Hoàng Đức Phúc và Nguyễn Anh Tuấn (cùng trú tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) còn 3 gái bán dâm là Hoàng Thúy Vy, Mai Ngọc Anh và Nguyễn Thúy Loan (cùng trú tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an làm rõ, Lương Thị Anh được một người đàn ông tên Trọng (chưa rõ lai lịch) thuê làm nhân viên trực điện thoại ở nhà nghỉ Nhật Minh với mức lương 5 triệu đồng/tháng. Công việc của Anh là “quản lý” 12 chiếc điện thoại có số liên lạc của 12 gái mại dâm do Trọng quản lý. Trên những chiếc điện thoại này đều có ghi rõ tên và số tiền bán dâm của từng gái mại dâm.

bandam5
Những tang vật của vụ án

Ngày 19/2, Anh nhận được điện thoại của Đỗ Văn Chiến đề nghị 3 “suất” mua dâm với giá 400 ngàn đồng/người nên Anh sắp xếp phòng cho Chiến cùng 2 người bạn của anh này để mua bán dâm với Thúy Vy, Ngọc Anh và Thúy Loan. Tuy nhiên khi các đối tượng đang thực hiện hành vi trên thì bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang.

Được biết, mỗi lần có khách mua dâm, Lương Thị Anh đều ghi rất cụ thể vào một cuốn sổ. Các gái bán dâm với giá khoảng 300 – 400 ngàn đồng/lượt. Trong đó, họ được nhận một nửa, số tiền còn lại thuộc về đối tượng Trọng. Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm cũng đã ra lệnh truy nã đối với Trọng.

Vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.