Hồ sơ tài liệu

Nhà phát minh Đan Mạch quan hệ tình dục rồi sát hại nhà báo

17/01/2018, 19:56

Nhà phát minh Đan Mạch Peter Madsen đã bị buộc tội giết nhà báo người Thụy Điển Kim Wall trên tàu ngầm của ông.

Peter giết nhà báo

Nhà phát minh Đan Mạch Peter Madsen bị buộc tội giết người

DPA đưa tin, nhà phát minh Đan Mạch Peter Madsen đã bị buộc tội giết nhà báo người Thụy Điển, cô Kim Wall, trên tàu ngầm của ông, sau đó vứt xác xuống biển.

Các công tố viên Đan Mạch mô tả vụ án này "cực kỳ tàn bạo”. Theo bản cáo trạng, cảnh sát đã không thể xác định cô Wall chết như thế nào, nhưng cái chết của cô "có thể xảy ra bằng hành động cắt họng hoặc siết cổ".

Ngoài tội giết người, Madsen còn bị buộc tội “quan hệ tình dục khác thường với cô Kim”. Tội danh này liên quan đến nhiều vết dao dâm quanh vùng kín của nạn nhân.

Công tố viên đặc biệt Jakob Buch-Jepsen cho biết, ông Madsen có khả năng sẽ bị kết án tù 14 năm.

Cô Wall, 30 tuổi, được nhìn thấy lần cuối cùng vào tối ngày 10/8/2017 trên chiếc tàu ngầm tự chế khi rời khỏi cảng Copenhagen. Tuần trước, cảnh sát cho hay họ đã ngừng tìm kiếm trên biển khi họ tìm thấy xác thân, đầu, chân và tay của cô Wall ở vịnh Koge gần thủ đô của Đan Mạch, Copenhagen.

Ông Madsen, 47 tuổi, đã thừa nhận đã vứt xác nhà báo trên biển, nhưng đã phủ nhận việc giết cô. Ông này đã đưa ra một vài tường thuật khác nhau về cách cô Wall chết trên tàu của ông ta.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.