Showbiz

Nhã Phương "đứng hình" khi bị Ngô Kiến Huy chê chân ngắn

24/08/2017, 19:05

Ngô Kiến Huy cho rằng, Nhã Phương là người đẹp chân ngắn khiến nữ diễn viên "đứng hình".

Nhaphuong (6)

Ngô Kiến Huy cho rằng, Nhã Phương là người đẹp chân ngắn khiến nữ diễn viên "đứng hình"

Tối 23/8, TTTM Vincom Mega Mall, Royal City Hà Nội náo loạn bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên bộ phim Yêu đi, đừng sợ. Tham gia cuổi công chiếu có đạo diễn Stephane Gauger, diễn viên Nhã Phương, Ngô Kiến Huy và Lê Hạ Anh.

Các diễn viên đã chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh quá trình thực hiện bộ phim này. Là người nhận được nhiều sự quan tâm bởi thời gian qua, anh xuất hiện trong khá nhiều phim, Ngô Kiến Huy cho biết, anh không sợ khán giả chán bởi một diễn viên không sợ đóng khung trong các vai diễn. Bởi nếu như trong bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua", nhân vật Thư Thơ Thần là cậu học trò si tình thì trong "Yêu đi, đừng sợ", nhân vật "Phù thủy Tùng" là người có sự nghiệp, giàu nứt đố đổ vách, có người yêu chân dài miên man. Nhưng anh lại quyết định chọn yêu một người "chân ngắn". 

Lập tức, Nhã Phương đã tỏ thái độ vì cho rằng, nhân vật "chân ngắn" mà Ngô Kiến Huy đang nhắc tới là mình vì trong phim, cô được nhân vật Phù thủy Tùng đem lòng yêu thương. Đáp lại, Ngô Kiến Huy khẳng định với Nhã Phương: "Chân em ngắn thật".

Nhã Phương tiết lộ, điều khó khăn nhất với cô là khi thực hiện cảnh hôn với Ngô Kiến Huy. Từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án, nhưng đây là lần đầu tiên cả hai có cảnh hôn. Cảnh quay này đã ngốn mất... 7 tiếng đồng hồ vì phải quay đi quay lại. 

Yêu đi, đừng sợ! là bộ phim làm lại từ phim Spellpoun của Hàn Quốc. Phim kể về mối tình giữa một anh chàng ảo thuật gia tài ba sợ với một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma. Phim chính thức ra rạp vào ngày 25.8.

KLG_2743

 

Nhaphuong (4)

 

Nhaphuong (5)

 

Nhaphuong (2)

 

KLG_2774

 

Nhaphuong (1)

 

Nhaphuong (3)

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.