Showbiz

Nhã Phương lên tiếng khi bị chỉ trích giả nghèo, giả khổ

25/08/2016, 14:05
image

Nhã Phương bức xúc khi bị chỉ trích đang giả nghèo, giả khổ để lấy lòng thương hại của khán giả.

nha-phuong-

Nhã Phương bức xúc khi bị chỉ trích đang già nghèo, giả khổ để lấy lòng thương hại của khán giả.

Mới đây, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi cô lên tiếng đính chính về hoàn cảnh gia đình và tuổi thơ của mình. Nhã Phương tuyên bố, đây là lần cuối cùng cô nói về tuổi thơ của mình, vì cô cũng chia sẻ ở khá nhiều talkshow, bài báo nhưng thông tin truyền tải có chút sai lệch khiến người đẹp bị nhiều người ném đá vì cho rằng kể khổ để được thương. 

Diễn viên của "Tuổi thanh xuân" cho biết, ngày cô chưa ra đời, ba mẹ mới ở quê lên Đăk Lăk để khởi nghiệp. Ba Nhã Phương khi đó đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn mẹ hàng ngày dắt chị hai, chị ba đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học. Sau này, khi Nhã Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học, cô vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà và ba mẹ vẫn phải lao động để bươn chải...

"Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại, Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định", Nhã Phương khẳng định.

Diễn viên 9X còn không quên nhắn nhủ: "Đó chỉ là thời thơ ấu thôi. Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ, để thấy tương lai đang tốt đẹp"".

>>> Xem thêm video Nhã Phương nói yêu Trường Giang

Trước đó, một bài báo đăng tải về chân dung mẹ ruột bán hàng rong của Nhã Phương đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Thông tin trong bài báo, Nhã Phương sinh ra trong một gia đình nghèo khó có 5 người con, cô là con gái thứ ba. Bố cô làm giáo viên và thu nhập từ đồng lương dạy học đã nuôi lớn 5 chị em Nhã Phương, còn mẹ cô thì làm rẫy và bán hàng rong. 

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Nhã Phương đang thêu dệt và "giả nghèo, giả khổ" để lấy lòng thương hại của khán giả. Một số người đưa ra thông tin ba Nhã Phương làm hiệu trưởng, còn mẹ ở nhà bán thức ăn gia súc chứ không đi bán hàng rong.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.